รุ่นใหญ่จัดเต็ม'อรอนงค์-ตั๊ก มยุรา'เปิดศึกฟาดกันยับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้รับเสียงต้อนรับอย่างดีทุกตัวละคร สำหรับเพลิงนาง ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34  ที่ตอนนี้แฟนๆ ต่างยกนิ้วชื่นชมทุกตัวละคร ที่ขนทัพนักแสดงมาฟาดฟันทางหน้าจอแบบไม่มีกั๊ก

          โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา เจ้าของต้นตำรับพลับพลา ออริจินัลเมื่อปี 2529 ที่ได้หวนกลับมาเล่นละครเพลิงนางอีกครั้ง ในบทบาทพรรณอร เมียหลวงบ้านใหญ่ ที่รับ พลับพลา (พลอย เฌอมาลย์) ลูกเมียน้อย แม่เรียง (อร อรอนงค์) มาเป็นลูกตน ส่งเสียไปเรียนเมืองนอก จนกลับมาเมืองไทยพร้อมความแซ่บเวอร์

          เรื่องนี้  ตั๊ก มยุรา จัดเต็มความร้าย ปะทะฝีปากจิกกัดทั้งลูกสาวและเมียน้อยเจ็บจี๊ดทุกประโยค จนเป็นเรื่องเป็นราวให้เมียน้อยผู้น่าสงสารอย่างแม่เรียง ต้องยอมยกธงขาว ออกจากบ้านใหญ่ไปโดยปริยาย แต่สุดท้ายเมื่อลูกสาวในไส้อย่าง พลับพลา ถูกแม่ใหญ่ พูดจาให้ร้ายพร้อมตอกย้ำคำว่าเมียน้อยทั้งแม่ทั้งลูก ทำให้แม่เรียงเริ่มฮึดสู้ ขึ้นมาตอบโต้ตบเมียหลวงบ้านใหญ่จนหน้าชาไปเลย

          งานนี้ห้ามพลาดฝีมือรุ่นใหญ่ในตำนานของ ตั๊ก มุยรา และนางงามคนเก่ง อร อรอนงค์ ในศึกเมียหลวง-เมียน้อย ได้ในละครเพลิงนาง คืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"