อีกแล้ว! หนุ่มนักประชาธิปไตยโชว์ภาพหน้าลานย่าโม บอกรักนะเดี๋ยวซื้อบันไดให้จะได้รีบลงมา


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค.63 - นายณัฐชนน พยัฆพันธ์ แกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย ผู้ชูป้ายด่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่จังหวัดระยอง และเป็นคู่หูนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำปราศรัยม็อบปลดแอก ได้โพสต์เฟซบุ๊กโชว์รูปชูนิ้วมินิฮาร์ทด้านหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเขียนข้อความว่า "รักนะค่ะ" พร้อมกับคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า "ทำไมทุกคนไม่ลืมเรื่องบันได อดีตก็คืออดีตปะวะ"

จากโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "แล้วสรุปเขาจะลงมาได้ไหมอะพี่นน 555" นายณัฐชนน ตอบว่า "ถ้าไม่รีบ จะซื้อบันไดไปให้ 555" ก่อนที่อีกฝ่ายจะคุยเล่นอย่างสนุกสนานว่า "ให้ไวเลย เดี๋ยวอดใจไม่ไหว กระโดดลงมาเป็นเรื่องนะ 555"

จากนั้นก็มีคนคอมเมนต์อีกว่า "ทำไมย่าโม ไม่เอาไม้เขกหัวซักที" นายณัฐชนน บอกว่า "ลงมาไม่ได้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ นายณัฐชนน ได้เคยโพสต์ข้อความลบหลู่ย่าโมจนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก โดยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เกิดเหตุกราดยิงที่โคราชมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่ปรากฏว่านายณัฐชนน กลับโพสต์ว่า "เอามาไว้ซะสูง บอกให้ไปช่วย แต่ไม่มีบันไดให้ลง กูจะไปช่วยยังไง" แต่กลับไม่ออกมาขอโทษและโพสต์ในเชิงลบหลู่อีกหลายครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"