'ช่อง 3'ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง ส่ง'ร้อยเล่ห์มารยา'ฉาย 8ประเทศ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา ของ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด โดยผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ พระ-นางคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ หลุยส์ สก๊อต, วาวา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์, แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์, บ้าน-ณคุณ โรจนัย ฯลฯ

          ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของละครช่อง 3 และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านละครของวงการบันเทิงไทย ล่าสุด ช่อง 3 ร่วมกับ 5 พันธมิตรแพลตฟอร์มรายใหญ่ นำละครร้อยเล่ห์มารยา ไปออกอากาศแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ พร้อมกับการออกอากาศในประเทศไทย โดยพันธมิตรทั้ง 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Tencent Video, Youku และ iQIYI ที่สามารถรับชมได้ถึง 3 แพลตฟอร์มใหญ่ของประเทศจีน ครอบคลุมฐานผู้ชมชาวจีนที่มีอยู่ถึง 1,400 ล้านคน โดยมีการพากย์และบรรยายเป็นภาษาจีน

          ตามมาด้วยแพลตฟอร์ม WeTV ในเครือ เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของเมืองไทยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมากถึง 4 พื้นที่บริการทั้ง อินโดนีเซีย, อินเดีย, จีน(ไต้หวัน), และ เวียดนาม โดยจะมีการพากย์และบรรยายเป็นภาษา บาฮาซาอินโดนีเซีย, ฮินดี, จีน, เวียดนาม และอีกพันธมิตรที่สำคัญคือ dimsum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถรับชมได้ใน มาเลเซีย, สิงคโปร์, และ บรูไน โดยจะมีคำบรรยายเป็นภาษาจีน, อังกฤษ, และ บาฮาซามาเลเซีย

          นอกจากนักแสดง ช่อง 3 จะเป็นที่นิยมและชื่นชอบในประเทศไทยแล้ว ตอนนี้ยังได้ขยายฐานไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะ โป๊ป ธนวรรธน์  และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่เป็นที่นิยมในหลายประเทศจากละคร บุพเพสันนิวาส ส่งผลต่อมายังละครเรื่องล่าสุด ร้อยเล่ห์มารยา ที่กำลังโด่งดัง และนอกจากจะตอบโจทย์ความเป็นผู้นำคอนเทนต์ละครในประเทศไทยทั้ง นาทีนี้ดารา-นักแสดง ช่อง 3 ก็กลายเป็นขวัญใจในกลุ่มเอเชียอีกด้วย เรียกว่ายืน 1 ครบทุกด้านจริงๆ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"