เหม็นขี้ฟัน!อดีตบิ๊กข่าวกรองซัดม็อบ3นิ้ว มันจะมากไป ยัน14 ตุลาในอดีตไม่ได้ล้มเจ้า


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.63-  นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart  ระบุข้อความว่า ปฏิรูปสถาบัน:มันจะมากไป

นายเบื๊อกบอกว่า​ การชุมนุมในวันที่​ 14​ ตุลาคม​ ต้องมีการพูดถึงการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์บนเวที​ สานต่อภารกิจ​ 6 ตุลาคม​ 19 อย่าให้ประชาชนถูกโดดเดี่ยว​ เพื่อเปลี่ยนไปสู่ประชาธิปไตย​ แถมท้ายว่า​ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอย

การต่อสู้ของขบวนการนักศึกษา​ 14​ ตุลา​ เป็นพลังบริสุทธิ์​ ไม่ให้นักการเมืองแทรกแซง​ ไม่มีนักการเมืองอยู่ข้างหลัง​ เป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริง​ แต่วันนี้กำลังถูกคนบิดเบือน

แกนนำและคนที่ร่วมในเหตุการณ์​ 14​ ตุลา​ ยังมีชีวิตอยู่​น่าจะเป็นพยาน​ ยืนยันได้ว่า​ จิตวิญญาณการต่อสู้ของคน​รุ่น​ 14​ ตุลา​ ไม่มีเรื่องสถาบัน​ มีแต่เรื่องประชาธิปไตย​ นักศึกษาและประชาชนที่หลบหนีการไล่ปราบปรามของตำรวจเข้าไปในวังสวนจิตลดา ได้รับพระเมตตาจากในหลวง​ ร.9​ และสมเด็จพระราชินีนาถ

สถาบันฯ​ทรงอยู่เหนือการเมือง​ ไม่เกี่ยวข้อง​ ไม่ได้แทรกแซงการเมืองปัญหาประชาธิปไตยของไทย​ คือนักการเมือง​ ต้องปฏิรูปนักการเมือง

อยากบอกคนที่ปลุกปั่นยุยงคนอื่นออกมานำเองเลย​ จะได้ไม่เสียโอกาส​ พวกที่ยุงยงเด็กๆใช้เด็กเป็นเครื่องมือ​ เป็นเกราะกำบัง​ ถ้าไม่ออกมานำเอง​ อย่าพูดดีกว่า​ เหม็นขี้ฟัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"