แสนสิริกวาดยอดขายบ้านแนวราบ17,600 ล้านบาท โตเฉียด 100%


เพิ่มเพื่อน    

 

9 ต.ค. 2563 นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยความสำเร็จโครงการแนวราบในรอบ 9 เดือน นับว่า ประสบความสำเร็จอย่างดี ด้วยกลยุทธ์การตลาดแนวราบที่แข็งแกร่งภายใต้ Sansiri Housing Evolution ทำให้สามารถตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการแนวราบสูงถึง 17,600 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนเฉียด 100% และคิดเป็นเกือบ 92% จากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่วางไว้ในปีนี้ 19,000 ล้านบาท 

นอกจากนี้ยังมียอดโอนโครงการแนวราบในรอบ 9 เดือน สูงถึง 14,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 57% จากรอบ 9 ของปีก่อน ซึ่งมียอดโอน 9,100 ล้านบาท และคิดเป็น 81% จากเป้ายอดโอนแนวราบที่ตั้งไว้ในปีนี้  17,500 ล้านบาท

นอกจากกลยุทธ์การตลาดภายใต้ Sansiri Housing Evolution ที่ทำให้ประสบความสำเร็จในโครงการแนวราบในช่วงที่ผ่านมา แสนสิริยังวางแนวทางการรุกแบรนด์ “อณาสิริ” เพิ่มเสริมความแข็งแกร่งและรองรับความต้องการของฐานลูกค้าบ้านและทาวน์โฮมสำหรับรองรับความต้องการของตลาดลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างครอบครัว ที่นับเป็นกลุ่มใหญ่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยโครงการ“อณาสิริ”ภายใต้แนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” เป็นโครงการคุณภาพที่รวมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมไว้ด้วยกันในราคาเริ่มต้นเพียง 2 - 6 ล้านบาท ที่สะท้อนความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต ได้แก่ Love / Work / Eat / Play / Live ที่ผนวกแนวคิดของ Sansiri Housing Evolution จึงมีความโดดเด่นในดีไซน์/ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างพอดี 

ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวแนวคิด “ความพอดีที่ลงตัว” ของอณาสิริ และเปิดให้เข้าชม 2 โครงการแรก คือ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน และอณาสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอด Register ออนไลน์ จากลูกค้าที่ให้ความสนใจกว่า 3,650 ราย ยอดเข้าชมโครงการพุ่งกว่า 700 ราย และมียอดบุคจองโครงการทันที 140 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 600 ล้านบาท สามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทันทีแม้จะยังไม่เปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ จากกระแสการตอบรับที่ดี แสนสิริจึงเตรียมเปิดให้เข้าชมอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ อณาสิริ บางนา โดยเตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการพร้อมกันใน 4 โครงการในวันที่ 28- 29 พฤศจิกายนนี้

เพื่อต่อยอดกระแสตอบรับที่ดี แสนสิริจึงเตรียมเปิดให้เข้าชมอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ อณาสิริ บางนา พร้อมเปิดเฟสใหม่ของโครงการอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี และ อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน หลังจากปิดการขายเฟสแรกไปแล้วแม้จะยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการพร้อมกัน ทั้ง 4 โครงการ ในวันที่ 28- 29 พฤศจิกายนนี้ พิเศษอีกขั้นเมื่อบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการอณาสิริ รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ “เปี่ยมใจรักษ์” คุ้มครองสูงสุด 770,000 บาทต่อปี* จากวิริยะประกันภัย ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไป ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"