'วู้ดดี้'ทวงคืนบัลลังค์ 'เจ้าพ่อทอล์ก'สู่ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ของเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ครั้งแรกของประเทศไทยและเอเชียกับปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ของรายการทอล์กระดับโลก กับรายการวู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) รายการรูปแบบว้าวไรตี้ ที่พร้อมมอบความสุขให้กับชาว ซึ่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เจ้าพ่อแห่งวงการทอล์กของประเทศไทยที่เคยได้รับการเลือกจาก CNN ให้เป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลในภาคพื้นเอเชีย

          ได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ The Ellen DeGeneres Show (เดอะ เอลเลน เดอเจนเนอเรส โชว์) หรือ The Ellen Show (เดอะ เอลเลน โชว์)  รายการทอล์กสัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมสูงสุดระดับโลก มาปรับ เนื้อหา เพื่อลงจอให้คนไทยได้ว้าวถึงบ้าน  และนี่ถือเป็นครั้งแรกของเอเชียเลยทีเดียวกับรายการทอล์คในรูปแบบใหม่ ที่ผู้ชมในสตูดิโอจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ กับประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและไม่เหมือนใคร

          โดยวู้ดดี้ เผยว่า“สำหรับวู้ดดี้ รายการ The Ellen Show เป็นรายการที่เป็นที่สุดแล้วของโลก เวลาที่ได้ดูจะรู้สึกว้าว ทุกครั้ง เราจะรู้สึกว่าทำไมมันพลังงานดีแบบนี้ เป็นรายการที่ทำให้ฝันของใครหลายๆ คนเป็นจริงได้ เราชอบความตื่นเต้น ตื่นตา เขาสามารถทำเรื่องที่มันง่ายๆ ธรรมดาให้กลายเป็นเรื่องที่อบอุ่น น่าดู และบันเทิง ได้ มีทั้งเสียงหัวเราะ หรือไม่ก็อึ้ง ดูรายการนี้แล้วทำให้วู้ดดี้มีความสุขทุกครั้ง แล้ววู้ดดี้เองก็มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงในรายการที่อเมริกา ยิ่งสัมผัส ยิ่งทำให้รู้สึกแน่ใจว่า เราต้องนำพาความสุขแบบที่เราได้รับ ไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยให้ได้สัมผัสกันด้วย

            รายการวู้ดดี้ โชว์ ที่คนไทยทุกคนจะได้รับชม ความท้าทายของวู้ดดี้ก็คือจะทำอย่างไร ให้คนที่ดูรายการในบ้านเราทุกคนมีความรู้สึกลุ้นและตื่นเต้นไปกับเราด้วยทุกสัปดาห์ นอกจากความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับชาวไทยทุกคนแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกเลยของเมืองไทยกับการถ่ายทำรายการที่เหมือนกับดูละครเวที วู้ดดี้เชื่อมากว่า ทุกคนที่ได้ดูรายการ วู้ดดี้ โชว์ จะได้รับพลังงานบวก และมีความสุขมากๆ อย่างแน่นอน นี่คือรายการในฝันของวู้ดดี้ ที่ตั้งใจทำมากๆ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยทุกคนดูแล้วมีความสุขไปด้วยกัน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ woodytalk


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"