BTS-MRT กลับมาให้บริการตามปกติแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

18 ต.ค. 2563 รายงานข่าวจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่า เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง กำหนดห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ  คำสั่ง ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2563

เนื่องจากขณะนี้ สถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ จึงได้มีคำสั่งยกเลิกห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ

บริษัทฯ จึงขอแจ้ง ตามคำสั่งพ.ร.ก. ฉุกเฉินว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสจะเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้าได้ตามปกติ ใน 15 สถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

ด้าน บริษัท ทางด่วนและ รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) เนื่องด้วยสถานการณ์คลี่คลายสู่ภาวะปกติรถไฟฟ้า แจ้งว่า รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

รถไฟฟ้า MRT ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เข้าใจในความจำเป็น ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยโดยรวม ขอความร่วมมือผู้โดยสารโปรดปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"