'หนิง ปณิตา'เปิดใจยังไม่ได้หมายฟ้องจาก'ไฮโซแชมป์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เปิดปากพูดครั้งแรก สำหรับข่าวลือที่บอกว่าเธอเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ จ่อฟ้องหมิ่นประมาท กรณีที่พูดพาดพิงถึงคดีที่ตนเองมีปัญหากับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยงานนี้ หนิง ปณิตา ยืนยันยังไม่ได้รับหมายศาล

          “เราไม่แน่ใจเพราะทางคุณแชมป์เองก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเขาจะฟ้องใคร  มันเป็นข่าวที่ถูกเขียนขึ้นมา ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ว่าคุณแชมป์เขาทำแบบนั้นแล้วหรือเปล่า ในส่วนหนิงเองก็ยังไม่ได้รับหมายศาลหรือหมายเรียกอะไรนะคะ รอถ้ามีหมายส่งมาเมื่อไหร่ ก็คงดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต้องไปชี้แจง เราคงต้องทำให้ถูกต้องตามขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่ได้จะหนี

          จริงๆ เรื่องของคดีความมันมีเรื่องพัวพันกันมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วกับคุณน้ำหวาน ซึ่งวันนี้หนิงเองกับคุณน้ำหวานคือเคลียร์หมดล่ะ มันจบแล้ว คดีความทั้งหมดมันก็เป็นมาตั้งแต่เมื่อแปดปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดศาลอาญาก็มีการตัดสินเรียบร้อย ส่วนของศาลแพ่งหนิงถอนฟ้องทั้งหมดค่ะ มันเหมือนเป็นพลังงานลบๆ ในใจเราก็ว่าได้ แล้ววันนี้เหมือนเราโตขึ้น เราเป็นแม่คน เราต้องสอนลูกต้องดูแลน้องๆ มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกอยากหลุดจากสิ่งเหล่านี้

            ส่วนกับคุณแชมป์ เอาเป็นว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็ดำเนินการในส่วนที่เราต้องดำเนินการ แล้วก็ชี้แจงในส่วนที่เราต้องชี้แจงดีกว่า คงไม่ถึงขั้นจะเอาชนะหรือว่าเขาฟ้องมาจะฟ้องกลับ ก็คือถ้าถูกฟ้องมา เราก็ชี้แจงแล้วก็เนินการในส่วนของเราแค่เท่านั้นก็พอ“

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"