ป้องกันโควิด-19 กอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น จัดแบบไร้คนดู


เพิ่มเพื่อน    

กอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 เมเจอร์สุดท้ายของแอลพีจีเอทัวร์ปีนี้ซึ่งแข่งขันที่แชมเปียนส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองฮิวสตัน มลรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เดือนธันวาคม นี้จะไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมการแข่งขันเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดมาตั้งแต่ต้นปี

          ตามโปรแกรมปกติสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ จะจัดการแข่งขันของรายการยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 75 ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน ที่แชมเปียนส์ กอล์ฟ คลับ เมืองฮิวสตัน มลรัฐเท็กซัส แต่ด้วยการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา รุนแรงขึ้นจึงตัดสินใจย้ายไปแข่งขัน ระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม ยังใช้สนามเดิมใช้ 2 คอร์ส ที่แจ็คแรบบิท คอร์ส และไซเพรส ครีก คอร์ส เพื่อสะดวกในการแข่งขัน 

          การแข่งขันในปีนี้ทางยูเอสจีเอไม่อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าไปชมในสนามเพื่อป้องกันการติดเชื้อเมื่อมีผู้คนเข้าไปในสนามมากมายเป็นการป้องกันด้านความปลอด และสุขภาพของทุกฝ่าย

            จอห์น โบเดนฮาเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารระดับสูงของการแข่งขันยูเอสจีเอเผยว่า"หลังจากที่มีการหารือ และคำแนะนำจากทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข เราจึงตัดสินใจให้การแข่งขันยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น ครั้งนี้จะไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าไปชมในสนามเพื่อป้องกันการสัมผัส และติดต่อของเชื้อโรคจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย แม้ว่าเราจะค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าไปชมในสนามซึ่งพวกเขาก็อยากจะเข้าไปสัมผัสบรรยากาศในแชมเปี้ยนส์ กอล์ฟ คลับ แต่เราก็ทราบดีว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วเพื่อแฟนๆ และตัวนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันด้วย"

           สำหรับรายการยูเอสวีเมนส์ โอเพ่น เป็นเมเจอร์สุดท้ายของกอล์ฟหญิงในปีนี้เป็นรายการก่อนศึกซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการสุดท้ายของแอลพีจีเอทัวร์จะแข่งขันที่รัฐฟลอริด้า ระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคม ปีนี้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มจาก 60 คน จากอับดับคะแนนสะสมเรซทูซีเอ็มอีโกลบ เป็น 70 คนรวมทั้งนักกอล์ฟรับเชิญอีก 2 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"