รัสเซียบอมบ์กบฏซีเรียที่มีตุรกีหนุนหลัง ดับ78 เจ็บร่วมร้อย


เพิ่มเพื่อน    

รัสเซียส่งเครื่องบินรบหลายลำบอมบ์ที่มั่นของกองกำลังฝ่ายกบฏซีเรียที่มีตุรกีหนุนหลังในจังหวัดอิดลิบของซีเรียเมื่อวันจันทร์ กลุ่มสิทธิมนุษยชนเผยมีนักรบฝ่ายกบฏเสียชีวิต 78 คน เจ็บเกือบร้อย

    องค์กรสังเกตการณ์เพื่อสิทธิมนุษยชนซีเรียเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมว่า เครื่องบินรบของรัสเซียหลายลำโจมตีทางอากาศถล่มค่ายฝึกของกองกำลังเฟย์ลักอัลชามในเขตจาบัลดูเวย์ลีของจังหวัดอิดลิบ ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของซีเรีย สังหารสมาชิกกบฏซีเรียที่มีตุรกีหนุนหลังกลุ่มนี้ 78 ราย และทำให้บาดเจ็บมากกว่า 90 ราย

    รามี อับเดล เราะห์มาน ผู้อำนวยการองค์กรนี้กล่าวว่า การโจมตีทางอากาศเมื่อวันจันทร์เป็นเหตุการณ์รุนแรงนองเลือดที่สุดจากการโจมตีของฝ่ายพันธมิตรรัฐบาลซีเรีย นับแต่รัสเซียและตุรกีช่วยไกล่เกลี่ยการพักรบเมื่อต้นเดือนมีนาคม

    กลุ่มแนวร่วมปลดปล่อยแห่งชาติ (เอ็นแอลเอฟ) ที่เป็นองค์กรร่มของกลุ่มกบฏในซีเรียที่ตุรกีหนุนหลัง มีฐานที่มั่นในจังหวัดอิดลิบ ยืนยันกับเอเอฟพีว่า รัสเซียโจมตีที่่มั่นแห่งหนึ่งของพวกเขา ทำให้มีคนบาดเจ็บล้มตาย แต่พวกเขาไม่ระบุจำนวนที่แน่ชัด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"