เพลินเพลงสุนทราภรณ์ ฉลองวันเกิด'รวงทอง ทองลั่นธม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังแด่ รวงทอง ทองลั่นธม ศิลปินแห่งชาติ ในชื่องาน วิมานสีชมพูเชิดชูเกียรติ โดยมี มณีรัตน์ วัฒนสมบัติ พร้อมกลุ่ม Song Lover รวมถึงลูกศิษย์ของอาจารย์รวงทอง มาร่วมคลอเพลงสุนทราภรณ์และลูกกรุงยุค 60-70 ที่แสนไพเราะ ร่วมกว่า 60 เพลง อาทิ ไชยรัตน์-จรรยา เดชไกรศักดิ์ , ธวิทชัย-มยุรี ไสยสมบัติ , ดร.การุณ-ศิริขวัญ จันทรางศุ , วินัย พันธุรักษ์ , ม.ร.ว. รังสีโยภาค เกษมสันต์ , ทัศนีย์ ศัลย์วิวรรธน์ , ปราณี ชวาลา , พ.อ.วัฒนา นาราคาม อรดี วิชเวช , อรุณี ไชยพร ฯลฯ ณ เดอะพุด อิงลิชการ์เดนท์ ประดิษฐ์มนูธรรม 26

          โดย รวงทอง ทองลั่นธม ได้กล่าว “ขอขอบคุณท่านศิรินาและท่านปราโมทย์ ซึ่งเป็นผู้มีน้ำใจที่รวงทองไม่เคยได้รับการจัดงานคล้ายวันเกิดล่วงเลยมาถึง 5 เดือนเช่นนี้ เมื่อคิดว่างานนี้ถูกโควิดทำให้เรามีอุปสรรค แต่ท่านศิรินาไม่ยอมถอดใจเลยค่ะ ในชีวิตนี้เรามีอาชีพกล่อมทุกคนให้มีความฝัน มีความสุข และมีความหวัง ในเสียงของเราที่มอบไว้ในใจของทุกท่านที่มาเป็นศิษย์และไม่ใช่ศิษย์ที่รวมอยู่สารทิศทั่วประเทศ

          เพราะฉะนั้นศิษย์รักรวงทองที่มาในวันนี้เราได้รับความกรุณาและน้ำใจเป็นอันมากจากทุกๆ ท่าน และขอนอบน้อมน้ำใจอย่างยิ่งเพราะว่าท่านไม่ลืมอดีต ชื่อเสียงของรวงทองคงกระซิบอยู่ข้างหัวใจของท่านมา 60 ปีจริงๆ รวงทองก็รู้สึกว่าท่านเป็นผู้มีน้ำใจอันเลิศต่อศิลปินคนหนึ่งที่ท่านชอบ และในวันนี้รวงทองได้รับน้ำใจจากท่านศิรินา ซึ่งเราจะจารึกอีกชื่อหนึ่งไว้ในใจตลอดชั่วชีวิตของเรา”

          ทั้งนี้ ภายในงานได้พบกับการร่วมขับร้องเพลงสุนทราภรณ์และเพลงดังในยุค 60-70 จากพี่น้องศิษย์รัก กลุ่มSong Lover มาร่วมขับร้องเพลงอันแสนไพเราะตลอดทั้งงาน โดยมีทั้งหมด 7 องค์ รวมกว่า 60 บทเพลง และปิดท้าย กับ 3 บทเพลงที่ รวงทอง ทองลั่นธม ชื่นชอบขับร้องปิดเวทีวิมานสีชมพูฯ คือ ฝากใจกับจันทร์ วังบัวบาน และอาลัยลา เป็นการจบงานที่เต็มไปด้วยความประทับใจและมิตรภาพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"