'วรวัจน์'ลั่นผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นขั้วรัฐบาลไม่ต้องมาขอให้ช่วยสนับสนุน


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.63-นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่อง"แบบนี้ ก็ได้เหรอ? อยากรู้จัง ท่านคิดยังไง!!" ระบุถึงการเลือกตั้งอบจ.จะเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่นภายในจังหวัดก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นฐานการเมืองในการสนับสนุนส.ส. และส.ส.ก็เป็นฐานในการสนับสนุน พรรคการเมือง ที่เป็นผู้เลือกนายกรัฐมนตรี
ในเมื่อพรรคเพื่อไทย ไม่เห็นด้วยกับการที่พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และไม่อยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป เพราะฉะนั้นขอความกรุณาท่านนักการเมืองท้องถิ่น ผู้ที่จะสมัครเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหรือสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหรือแม้แต่จะเป็นท้องถิ่น ในระดับ เทศบาลหรือองค์การบริหารส่วนตำบลในซีกส.ส.ที่สนับสนุนรัฐบาลทุกท่าน

"ขออนุญาตประกาศดังๆ ว่า ถึงแม้ว่าเราจะเคยรู้จักกัน ก็ตาม แต่โดยภารกิจทางการเมืองนั้น เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล ท่านไม่ควรมาขอให้ผมสนับสนุนท่าน ผมไม่สามารถจะสนับสนุน เห็นชอบ และ 
ให้ท่านเป็นผู้แทนของประชาชนต่อไป และแน่นอนว่า ผมก็จะบอกต่อไปยัง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และ ผู้ที่ผมรู้จักทุกคน เพื่อไม่ให้สนับสนุนให้ท่านเป็นนักการเมืองท้องถิ่น เพื่อให้ท่านเป็นฐานในการ สนับสนุนพรรคการเมืองที่ให้การสนับสนุน รัฐบาลต่อไปด้วย ขออนุญาต ทำความเข้าใจกันตามนี้ด้วยนะครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"