ปชช.ใส่เสื้อเหลืองทยอยจับจองพื้นที่รอบวัดพระแก้วรอรับเสด็จฯในหลวง ร.10


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.63- ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม เริ่มมีประชาชนสวมเสื้อสีเหลืองจากหลายจังหวัดทยอยเดินทางมาจับจองที่นั่งริมกำแพงหน้าพระบรมมหาราชวัง เพื่อรอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ซึ่งจะเสด็จมาทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝน พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพื่อทรงเครื่องสำหรับฤดูหนาว ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง เวลาประมาณ 17.00 น.

โดยประชาชนที่จะเข้ารับเสร็จต้องผ่านเครื่องสแกนอาวุธ ตรวจกระเป๋า บัตรประชาชน ก่อนผ่านเข้ามาในพื้นที่ มีตำรวจและเจ้าที่ของสำนักพระราชวังมาคอยจัดที่นั่ง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) ได้นำรถสุขามาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างระบุตั้งใจมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อจับจองพื้นที่ให้อยู่ใกล้กับขบวนเสด็จมากที่สุด จะได้ชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิด เป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว

เช่นเดียวกับนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดง กล่าวว่า วันนี้จะรวมตัวเฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี บริเวณหน้าวัดพระแก้ว เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"