เดือดแน่! 'หมอหนุ่ย' หน.ทีมพลังกาญจน์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 4 ท่าม่วง สู้ทีมพลังใหม่ตระกูลจีนาภักดิ์


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ย.63 - ที่ห้องบุษราคัม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นายธนวัต การพานิช ได้ส่งเอกสารยื่นการสมัครเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (สจ.) เขต 4 ได้หมายเลข 3 สังกัดทีมพลังกาญจน์ ซึ่งมีนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ผู้สมัครนายก อบจ. หมายเลข 1 เป็นหัวหน้าทีมพลังกาญจน์ โดยมีนายรามิล พัฒนมงคลเชฐ ปลัด อบจ.กาญจนบุรี ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำ นางจารีรัตน์ บุญประดิษฐ รองปลัด อบจ.กาญจนบุรี ดำเนินการในการรับสมัคร นายขวัญเพชร ถนอมนาม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำ จ.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ อบจ.ทุกภาคส่วน คอยอำนวยความสะดวก

ทั้งนี้ นายทรงยุทธ การพานิช อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตำบลพังตรุ ซึ่งเป็นบิดา และ นางวัลยา การพานิช มารดา พร้อมญาติพี่น้องและเพื่อนๆของนายธนวัต การพานิช ผู้สมัครสมาชิก อบจ.เขต 4 ได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องคอเป็นกำลังใจในการลงสมัคร รวมทั้งคณะผู้สมัคร ส.อบจ.ในแต่ละเขต แต่ละอำเภอในจังหวัดกาญจนบุรี ในทีมพลังกาญจน์ มาร่วมช่วยแนะนำขั้นตอนในการสมัคร และเป็นกำลังใจในการสู้ศึกสนามเลือกตั้งในครั้งนี้

สำหรับพื้นที่ในเขต 4 ของอำเภอท่าม่วง นั้นมีทั้งหมด 5 ตำบล ประกอบด้วย ต.พังตรุ ต.บ้านใหม่ ต.ท่าตระคร้อ ต.หนองตากยา และ ต.สำรอง ซึ่งในขณะนี้มีผู้สมัครรวมทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายทศพร แม้นทิม ทีมพลังกาญจน์ หมายเลข 2 นายชูเกียรติ จีนาภักด์ ทีมพลังใหม่ ซึ่งมีนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ อดีต นายก อบจ.แชมป์เก่า นำทีมพลังใหม่ และลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ. และหมายเลข 3 นายธนวัต การพานิช

ในช่วงโค้งสุดท้าย ที่เหลือเวลาอีก 1 วัน คือวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 จึงจะปิดรับสมัครนายกอบจ.และสอ.บจ. หากไม่มีทีมอื่นหรือผู้ใดมาสมัครเพิ่ม ก็จะเหลือเพียง 2 ทีม คือ “ทีมพลังกาญจน์” กับ “ทีมพลังใหม่” ลงสู้ศึกการเลือกตั้งครั้งนี้  โดยกำหนดวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 เราก็จะได้ทราบกันว่า ผู้สมัครรายใดหรือทีมไหน จะได้รับความไว้วางใจ มากน้อยอย่างไร จากพี่น้องประชาชน เพื่อให้เข้ามาบริหาร ในองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"