'นุ๊ก'ฟาดแรง! ไม่เห็นใจ'ปุ๊กกี้'ถูกจำคุก 38 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่ามีความสนิทสนมกันมากพอสมควร สำหรับ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา  กับ ปุ๊กกี้- ปริศนา พรายแสง เพราะในอดีตทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมค่ายกันมาก่อน โดยล่าสุดหลังศาลตัดสินจำคุก ปุ๊กกี้  ปริศนา 38 ปี 9 เดือน ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน  นุ๊ก สุทธิดา ก็ให้สัมภาษณ์แรงแบบไม่เกรงใจ เพราะพื้นฐานเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติด

          "นุ๊กต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวนุ๊กเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติดค่อนข้างมาก แล้วก็รู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกแล้วที่รู้ว่าคนรอบข้างเราไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นุ๊กไม่เคยเห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่ให้สัมภาษณ์แรงในเรื่องพวกนี้ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คนที่เขากำลังฟังความรู้สึกและความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติด

          ถ้าถามนุ๊กในส่วนของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุดแล้วหลังจากมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กมันกลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง มันกลายเป็นพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่องที่ไม่น่าพลาดที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ และอย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว เราก็ควรดูไว้เป็นบทเรียน ปุ๊กกี้เขาเคยเป็นหนึ่งในประเทศไทยเลยในตอนนั้น แต่พอเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเราก็ดูกันไว้ว่าชีวิตเขามันก็มาถึงจุดที่แย่ขนาดนี้ เราก็ไม่อยากให้ครอบครัวไหนเจอแบบนี้"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"