พ่อค้ายะลาปลื้ม'คนละครึ่ง'ทำยอดเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63 -  บรรยากาศการใช้จ่ายในโครงการคนละครึ่ง ของประชาชนในเขตเทศบาลนครยะลาเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากหลายคนใช้เวลาของวันหยุดต่างออกมาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก โดยที่ร้านค้าต่างๆได้มีการจัดเตรียมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า

นายบูดีมัน อับดุลลี เจ้าของร้านตันหยงฟู๊ด กล่าวว่า โครงการนี้ก็จะมีทั้งลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่เข้ามา  ทางร้านก็ดีใจมากที่มีโครงการแบบนี้เราจะได้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นในการเข้ามาใช้บริการ ก็อยากให้มีโครงการแบบนี้ไปอีก อยากให้รัฐบาลส่งเสริมประชาชนในโครงการต่างๆต่อไป ประชาชนจะได้มีกำลังใจในการค้าขาย ส่วนการใช้แอพพลิเคชั่นก็ไม่ยาก คือถ้าลูกค้าบางคนที่ไม่เข้าใจเราก็สอนให้เขาใช้เป็น ซึ่งโครงการคนละครึ่งนี้ จะทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้มาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่ทันลงทะเบียนในช่วงที่ผ่านมา ทางรัฐบาลเตรียมที่จะเปิดลงทะเบียน “คนละครึ่ง”เฟส 2 ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง .com จนกว่าจะครบจำนวน ส่วนผู้ประกอบการ ร้านค้ายังสามารถลงทะเบียนได้ต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง .com ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00น. หรือ ณ สาขาหรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"