ม็อบ2ฝั่งสาดสงครามน้ำลายยั่งยุกันไปมาระหว่างชุมนุมอนุสาวรีย์ปชต.


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00​น.ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรพยายามขยับแผงเหล็กกินพื้นผิวจราจร​บนถนนราชดำเนินกลาง​ ฝั่งมุ่งหน้าสะพานผ่านฟ้าลีลาศ​ จนเหลือ​ 2​ สองเลน​ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาเจรจาขออย่าเพิ่งขยับ​ เพื่อให้ประชาชนยังสัญจรไปมาได้​ จนผู้ชุมนุมต้องขยับแผงเหล็กกลับ

จากนั้น เวลา 15.05 น.​ เกิดการยั่วยุและมีปากเสียงกันระหว่าง​ที่กลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร​ เดินผ่านจุดที่กลุ่ม​ ศปปส.​ชุมนุมอยู่​ เพื่อจะข้ามฝั่งมายังจุดที่กลุ่มราษฎรชุมนุมอยู่​ ขณะที่ประชาชนทั้งสองฝั่งที่ต่างกระโกนด่าทอกัน​ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ แต่ไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด

เวลา 15.15 น.​ ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรนำแผงเหล็กขยับกินพื้นที่บนพื้นผิวจราจรถนนราชดำเนินกลาง​ ฝั่งมุ่งหน้าสะพานผ่านฟ้าลีลาศ​ จนยานพาหนะสามารถแล่นผ่านได้เพียง​ 1​ เลนแล้ว​ โดยมีการประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงขอร้องผู้ชุมนุมอย่าข้ามฝั่งไปยังจุดที่กลุ่ม​ ศปปส.ชุมนุมอยู่ตรงหน้าเมธาวลัย​ ศรแดง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"