'เด็บบี้-กำปั้น'หวนจับไมค์ พร้อมอัพเดทอาการป่วย'โจอี้ บาซู'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้วถ้าเอ่ยชื่อศิลปินกลุ่มวงบาซู เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะเป็นวงที-ป๊อบ ที่โด่งดังในยุค 90 มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ และ โจอี้-ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต  หลังจากวงบาซูยุบวงต่างคนต่างไปทำหน้าที่และทำตามความฝันของตัวเอง ล่าสุด เด็บบี้และกำปั้น ได้มาเรียนร้องเพลงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA พร้อมกับได้เผยถึงทิศทางการทำงานในฐานะนักร้อง

            โดยเด็บบี้ สาวหนึ่งเดียวในวงเผยว่า “ที่ผ่านมาหลายปีสมาชิกแต่ละคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเอง เด็บบี้ไปเรียนต่อจนจบและมีครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาจะโฟกัสครอบครัวดูแลลูกจนลูกเริ่มโต พอวันหนึ่งมีรายการติดต่อให้ไปออกและมีร้านอาหารติดต่อให้พวกเรากลับมาเล่นคอนเสิร์ตเลยตัดสินใจกลับมารับงานด้วยค่ะ ช่วงนี้เด็บบี้มาเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เริ่มสนใจแร็ป ล่าสุดรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง ติดต่อมาให้ไปออก มีโจทย์มาให้เป็นเพลงแร็ป แต่พอฝึกร้องก็เริ่มสนใจค่ะการเป็นนักร้องเด็บบี้คิดว่าเราก็ควรจะฝึกร้องให้ได้หลากหลายสไตล์จะได้เป็นสีสันเวลาเราขึ้นคอนเสิร์ตมีอะไรมาเซอร์ไพรส์คนดูเรื่อยๆ “

          ด้านกำปั้นเผยว่า “หลังจากแยกวงผมหันไปทำธุรกิจเครื่องออกกำลังกาย  และทำอาหารเสริมสุขภาพอกไก่ปั่น จริงๆ ในปีนี้เราจะมีคอนเสิร์ตยุค 90 เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แต่มาติดช่วงโควิด 19 ก็เลยเลื่อนคอนเสิร์ตไปก่อนครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคอนเสิร์ตน่าจะมีต้นปีหน้า ช่วงนี้ผมก็ฝึกซ้อมร้องเพลงคู่กับเด็บบี้เพราะเราออกงานด้วยกันบ่อย คนเริ่มรู้ว่าวงบาซูกลับมารับงานแล้ว ก็มีงานจ้างมากขึ้น แต่ยังรอพี่โจอี้เชื่อว่าอีกไม่นานเราจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครับ หลังจากพี่โจอี้ประสบปัญหาเส้นเลือดในสมองแตกเป็นอัมพาตเดินไม่ได้พูดไม่ได้แต่ ตอนนี้อาการพี่โจอี้ดีขึ้นกลับมาเดินได้พูดได้แล้วครับ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"