'แพนเค้ก-มากิ'กอดคอลุ้นรางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยได้ไม่นาน กับรางวัล National Winner จากเวทีการประกาศรางวัลคอนเทนต์ระดับเอเชีย Asian Academy Creative Awards 2020 ถึง 3 สาขา ล่าสุด LINE TV Original Series เรื่อง Mother เรียกฉันว่า...แม่  ก็สร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายอีกครั้ง  เมื่อได้รับการเสนอขื่อเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards 2020 ครั้งที่ 25 อีกหนึ่งเวที

          โดยในเวทีนี้ Mother เรียกฉันว่า...แม่  เข้าชิงถึง 7 สาขาด้วยกัน ซึ่งเป็นซีรี่ส์ไทยที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเยอะที่สุดในการประกวดครั้งนี้ และเป็นซีรี่ส์ไทยเรื่องเดียวที่ได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best Drama Series ที่นับเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในสาขาประเภทละคร และซีรี่ส์ เทียบชั้นซีรี่ส์เกาหลีที่ได้เข้าชิงเช่นกัน อย่าง Itaewon Class และ The World of The Married ถือเป็นการการันตีคุณภาพ และยกระดับซีรี่ส์ไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

          โดยทั้ง 7 รางวัลประกอบไปด้วย รางวัล Best Drama Series ,รางวัล Best Adaptation of An Existing Format , รางวัล Best Direction (Fiction) , รางวัล Best Screenwriting  , รางวัล Best Digital Fiction Programme / Series , รางวัล Best Actress In A Leading Role  (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) และรางวัล Best Leading Female Performance – Digital (น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช) ซึ่งในรายของน้องมากิ วัย 8 ขวบ ถือเป็นนักแสดงเด็กเพียงคนเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

          งานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards เป็นงานประกาศรางวัลที่รวบรวมผลงานบันเทิงจากทั่วทั้งเอเชียตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อคัดเลือก และมอบรางวัลสำหรับผลงานยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งด้านละคร ซีรีส์ (ทั้งโทรทัศน์และแพล็ตฟอร์มออนไลน์) รายการบันเทิง ข่าว สารคดี และแอนิเมชัน โดยมอบรางวัลให้ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากหลากหลายประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชีย

          โดยครั้งนี้การประกาศผลรางวัลจะมีขึ้น ในวันที่ 15-16 มกราคม 2564 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา งานนี้ แพนเค้ก เขมนิจ แอบกระซิบ “ฝากผู้ชมติดตามและเป็นกำลังให้ LINE TV Original Series Mother เรียกฉันว่า...แม่  คว้ารางวัลกลับมาให้สำเร็จด้วยนะคะ”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"