'ธรรมนัส' ชิ่งสื่อ ปัดตอบปมตั้ง 'ภรรยา' เป็น ขรก.การเมือง


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.63 - เวลา 09.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือ พีมูฟ ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ที่อาคารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) โดยมีนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เข้าร่วมด้วย

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.อ.ธรรมนัส ถึงกรณีที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้ง น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ “จุ๊บจิ๊บ” ภรรยา เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว อย่างก็ตาม หลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส นั่งประชุมพูดคุยกับกลุ่มพีมูฟต่อ แต่ปรากฎว่าการพูดคุยยังไม่เสร็จสิ้น ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางออกไปก่อนในเวลา 13.10 น. โดยได้หลบสื่อมวลชนออกทางประตูด้านหลังของอาคาร สปน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"