เอาให้เดี้ยง!แก๊งตบทรัพย์ถนนหลวง'บิ๊กต่อ'สั่งทล.ขุดรากถอนโคน


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ย.63-พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) โพสต์เฟซบุ๊ก Torsak Sukvimol  ระบุว่า ตำรวจทางหลวงคือที่พึ่งของผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างแท้จริง ขุดรากถอนโคน เอาให้เดี้ยง พวกรกถนน ตามคดีให้ถึงที่สุด ไอ้พวกหากินกับความเสี่ยงของผู้ใช้รถใช้ถนน อย่าให้มันมีที่ยืน พี่มั่นใจในตัว ผบก.ทล. ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เอาอยู่

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ระบุว่า ขออนุญาตรายงานความคืบหน้ากรณี ขับขี่รถเฉี่ยวชนแล้วตบทรัพย์ตามที่ปรากฏเป็นภาพข่าว 1.การดำเนินการเร่งด่วน 1.1 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่อยู่ระหว่างตรวจสอบการแจ้งความร้องทุกข์ของผู้เสียหาย หากไม่มีการแจ้งความจะติดตามหาตัวผู้เสียหายเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงรวมถึงการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถเป้าหมายเพื่อประกอบการสืบสวน อนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล.ได้มีการจับกุมการกระทำความผิดในกรณีดังกล่าว1 ราย เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินคดีในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งจะตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงประกอบกัน 1.2 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์อยู่ระหว่างการ ตรวจสอบการแจ้งความร้องทุกข์ของผู้เสียหายและจะได้ดำเนินการตามข้อ 1.1

2. การดำเนินการตามสั่งการเรื่องการสืบสวนอย่างต่อเนื่องและขยายผลได้จัดตั้งชุดสืบสวนขึ้น 8 ชุด (ตามแต่ละ กก.) ประกอบเป็น ทีมสืบสวน มี รอง ผบก.(ปป.) เป็น หน. เพื่อดำเนินการตามสั่งการ โดยจะมีการประชุมกำหนดแนวทางการสืบสวน ดำเนินการในสัปดาห์หน้า กำหนดระยะเวลาดำเนินการ 3 เดือนครับ

"ใครประสบเหตุในลักษณะนี้ แนะนำให้จอดรถไหล่ทางบริเวณที่มีประชาชนหรือผู้คนอยู่ด้วย ติดต่อโทรด่วน 1193 ตำรวจทางหลวงครับ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"