'แบงค์-พิ้งค์พลอย'ไหว้บวงสรวงศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ฤกษ์ดี 16-11-2563 ละครดราม่าสุดเข้มข้น เชือดเฉือน เรื่องรหัสริษยา ของค่ายดาราวิดีโอ จะออกอากาศเป็นตอนแรก ทางผู้จัด หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ได้ส่งตัวแทน ภรรยา หน่อย- สุนทรา สังวริบุตร และลูกชายคนโต ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ผู้กำกับเรื่องนี้

          ถือโอกาสดีนำทีมนักแสดง  อาทิ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์,พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน,แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค,กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม,ปัน ภัคสิร์ชา,นุ๊ก-ปวารา อภิลพูลลาภ  และทีมงาน เข้าร่วมพิธีบวงสรวงศาลหลักเมือง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และขอพรให้เรตติ้งละครรหัสริษยา พุ่งกระฉูด

          งานนี้ แบงค์ อาทิตย์ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เป็นวันดีที่พวกเราทีมรหัสริษยา ได้มีโอกาสมาสักการะและทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมือง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต ประกอบกับละครก็จะออกอากาศด้วย ซึ่งพวกเราก็ตั้งจิตอธิษฐานให้ละครประสบความสำเร็จ เรตติ้งสูงๆ เพราะพวกเราทุกคน รวมถึงทีมงาน ต่างก็ตั้งใจและเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก สุดท้ายนี้พวกเราขอฝากละครเรื่อง รหัสริษยา ให้กับแฟนๆ ละครทั่วประเทศช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"