คกก.สอบวินัย 'เนตร นาคสุข' เชิญ 'วิชา-เข็มชัย' เข้าให้ถ้อยคำในฐานะพยาน 18 พ.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    

นายเนตร นาคสุข รอยอัยการสูงสุด

16 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. คณะกรรมการสอบสวนความผิดวินัยชั้นต้น นายเนตร นาคสุข รองอัยการสูงสุดกรณีสั่งไม่ฟ้องคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ได้เชิญนายวิชา มหาคุณ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายคดีนี้ ที่นายกรัฐมนตรีเคยตั้งขึ้น มาพบคณะกรรมการสอบสวนในฐานะพยาน เพื่อให้ถ้อยคำในกรณีดังกล่าว และเวลา 11.00 น. ในวันเดียวกัน ก็ได้เชิญ นายเข็มชัย ชุติวงศ์ อดีตอัยการสูงสุด มาให้ปากคำในฐานะพยานด้วยที่ห้องประชุมคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) ชั้น 8 สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

สำหรับคณะกรรมการสอบสวนความผิดวินัยชั้นต้นดังกล่าวได้มีการแต่งตั้งขึ้นในการประชุม ก.อ. ครั้งที่ 10/2563 เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2563 โดยมีนายไพรัช วรปาณิ ก.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นประธาน, นางพิมพร โอวาสิทธิ์ ก.อ. ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นกรรมการ, นายสนทรรศ สิงหพัศ รองอัยการสูงสุดเป็นกรรมการ, นายชัชชม อรรฆภิญญ์ รองอัยการสูงสุด เป็นกรรมการ, นายมั่นเกียรติ ธนวิจิตรพันธ์ ผู้ตรวจการอัยการ เป็นกรรมการและเลขานุการ และนายยุทธพงษ์ อภิรัตน์รังษี รองอธิบดีอัยการ สำนักงาน ก.อ. เป็นผู้ช่วยเลขานุการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"