หลวงพี่ดวงเฮง!ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน ซื้อเพราะชอบจะไปสร้างพระธรรมจักร


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ย.63- ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าวานนี้ พระธรรมนูญ  เพชรบูรณ์ปี้ อายุ 39 ปี พระลูกวัดวัดนาบัว หมู่ 3 ต.นาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.มนัส  แก้วจินดาคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย เนื่องจากถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 972661 ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท 

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามพระธรรมนูญ ทราบว่า ช่วงบ่ายวันนี้ใกล้เวลาออกรางวัลคนขายหวยเป็นชายมาขายให้ที่วัด เลยช่วยซื้อไว้จำนวน 7 ชุด เนื่องจากคุ้นเคยกันและมาขายที่วัดเป็นประจำ ส่วนเลขท้าย 61 นั้น ที่ซื้อก็เพราะชอบและซื้อมาก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 2 ใบ ก็เลยซื้อไว้อีก

 พระธรรมนูญ เปิดเผยต่อว่า ตนบวชมาแล้ว 6 พรรษา เงินที่ได้มาจะฝากธนาคารไว้เพื่อเป็นทุนให้กับบุตรที่มีก่อนบวช 1 คนจำนวนหนึ่ง เงินอีกส่วนหนึ่งก็จะใช้ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และการถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้อาจเป็นผลบุญที่ก่อนหน้านี้ 

"อาตมานิมิตเห็นพระธรรมจักรที่สำนักไตรรัตนญาณ ของโยมป้ากบ ที่บ้านโป่งดินดำ ล็อก ข. หมู่ที่ 26 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จึงไปนั่งสมาธิที่สำนักดังกล่าว ก็มองเห็นพระธรรมจักรขนาดใหญ่สวยงามมาก เลยร่วมกับพระสงฆ์อีกหลายรูปไปช่วยสร้างพระธรรมจักรกัน แต่ยังไม่แล้วเสร็จ อาจจะได้อานิสงส์ผลบุญจึงทำให้ตนโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จึงจะไปสร้างพระธรรมจักรให้เสร็จ".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"