'หมอวรงค์'เผยสัญญาณทวิตเตอร์ This is not a compromise ทำให้เกิดความรุนแรงหน้าสภา?


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63-   นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigromว่า 
พี่น้องที่เคารพทุกท่านครับ เมื่อเวลาประมาณสี่ทุ่มเศษ คืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ผมได้รับการประสานจากผู้หวังดีว่า มีพี่น้องเสื้อเหลือง ที่สามารถช่วยเหลือออกจากพื้นที่ชุมนุมช่วงค่ำ รวมตัวเพื่อรอรถมารับกลับบ้าน บริเวณอาคารที่พักของ ม.พัน 1รอ. ขณะรอมีการตรวจเช็คมวลชนว่ามาครบหรือไม่ ส่วนคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏฯ (ไม่มีการพักค้าง)

ผมต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ที่พี่ๆน้องๆทุกคนเดินทางมา​ ขอขอบคุณที่เสียสละเวลา ผมยืนยันว่า พวกเราไม่โทษกัน ไม่ว่ากันว่าทำไมทุกท่านยังคงอยู่​ เพราะอาจจะเกิดจากการประสานการรอรถกลับ​ และไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเลวร้ายและรุนแรง​ ไม่ทราบว่าความรุนแรงนั้น จะมาจากสัญญาณทวิตเตอร์ This is not a compromise. #ม็อบ17พฤศจิกา หรือไม่

ผมเชื่อว่าพี่น้องคนไทยอีกเป็นล้านคนเป็นห่วงทุกท่านมากๆ ขอให้กลับบ้านปลอดภัยทุกคน​ และขอให้ทุกท่านที่ได้รับบาดเจ็บหายเร็วๆ พวกเราเชื่อว่า คนไทยหลายสิบล้านคน ให้กำลังใจพี่น้อง เพราะประเทศนี้ ยังต้องอาศัยความเสียสละของพี่น้องครับ หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกเมื่อชาติต้องการและขอขอบคุณในหัวจิตหัวใจอีกครั้งครับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"