เอาที่ทุกคนสบายใจ'บอล'เลิกใช้ชื่อ'ฮาไม่จำกัด'รับงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาประกาศผ่านโซเซียลว่าจะใช้ชื่อในรับงานว่าคอนเสิร์ตฮาไม่จำกัดถึงแค่ปลายปีนี้เท่านั้น เพราะมีปัญหาในเรื่องของลิขสิทธิ์ทั้งชื่อและโลโก้ หลังจากนี้จะเปลี่ยนเป็นชื่อ โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่ แทน โดย บอล เชิญยิ้ม ที่มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์อีเรียมซิ่ง  เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

          "ผมกับเซ้นส์ไม่ได้มีปัญหากัน แต่หลังจากนี้ชื่อวงเราต้องเปลี่ยน เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตฮาไม่จำกัดมาหลายปีแล้ว เราก็ไม่อยากให้รู้สึกว่าเอาชื่อไปมีปัญหากับบริษัทเซ้นส์ ไม่อยากให้กระทบกระเทือนทางนั้น คือโลโก้กับชื่อมันเป็นลิขสิทธิ์ของเซ้นส์ แต่บางทีบางงานเขาไม่รู้ เห็นว่าเราอยู่บริษัทฮาฯ เขาก็เลยใช้โลโก้ลิขสิทธิ์ แต่พอเราไปไม่ครบเขาก็มีปัญหากับทางบริษัท ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทเลย และเราก็บอกนะว่าเรามีแค่นี้ แต่บางคนเขาไม่เข้าใจ

          เราจะบอกตลอดว่าของเรามี บอล น้าค่อม และพี่โรเบิร์ต แต่ถ้าอยากได้ ตั๊ก หรือ แจ๊ส ก็ต้องซื้อเพิ่ม ซึ่งเราก็คุยกันเข้าใจ แต่เราก็ไม่รู้อีกว่าผลกระทบที่ตามมาที่ทำให้มีปัญหากับทางเซ้นส์คืออะไร อันนี้เราก็ไม่ทราบ แต่เพื่อตัดปัญหาเราก็เลยต้องมีชื่อเป็นของเราเอง เพื่อไม่ให้กระทบกับเซ้นส์ หรือว่ามีปัญหาจุกจิกกวนใจเขา วันนี้เราแค่รู้สึกว่าเราควรมีชื่อเป็นของตัวเอง  ชื่อใหม่ของเราคือ Joker Family สมาชิกก็มีผม น้าค่อม ตั๊ก ถ้าอยากได้แจ๊สก็ซื้อเพิ่ม อยากได้พี่นุ้ยก็ซื้อเพิ่ม ติดต่องานผ่านผมเหมือนเดิมครับ"

 

 

 

 

อินสตาแกรม  ballyim_uri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"