วาติกันสอบไอจี'โป๊ป'กดไลค์รูปสาวโชว์ก้น


เพิ่มเพื่อน    

สำนักวาติกันเปิดการสอบสวนที่มาที่ไปว่า บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของโป๊ปฟรานซิส ไปกด "ไลค์" ภาพของนางแบบชุดบิกินีชาวบราซิลที่นุ่งสั้นโชว์บั้นท้ายได้อย่างไร

    คำแถลงของสำนักวาติกันเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน กล่าวว่า วาติกันกำลังเปิดการสอบสวนภายในว่า ไอจีอย่างเป็นทางการของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ซึ่งมีทีมงานดูแล กดไลค์ภาพของนาตาเลีย การิบอตโต นางแบบสาวนุ่งน้อยห่มน้อยชาวบราซิลวัย 27 ได้อย่างไร

    มีรายงานข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า มีคนตาดีเห็นยูสเซอร์เนม "franciscus" ซึ่งเป็นชื่อไอจีอย่างเป็นทางการของโป๊ปฟรานซิส กดไลค์ภาพที่การิบอตโตสวมเสื้อคร็อปรัดรูปสีขาว นุ่งกระโปรงนักเรียนสั้นจุ๊ดจู๋เห็นแก้มก้น ภาพนี้ถูกบันทึกหน้าจอไว้ก่อนที่ทีมดูแลโซเชียลมีเดียของวาติกันจะยกเลิกการไลค์ในวันถัดมา

    "ฉันกำลังจะขึ้นสวรรค์" นางแบบบิกินีชาวบราซิลทวีต หลังจากแฟนที่ติดตามโซเชียลมีเดียของเธอแคปเจอร์ภาพหน้าจอที่โป๊ปกดไลค์เธอไว้ได้

    เจ้าหน้าที่ของวาติกันรายหนึ่งกล่าวกับเอเอฟพีเมื่อวันศุกร์ว่า เรื่องนี้กำลังถูกตรวจสอบโดยมีการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับอินสตาแกรม เขาคาดเดาว่าใครบางคนในทีมที่ดูแลโซเชียลมีเดียของโป๊ปอาจจะกดไลค์ภาพนี้โดยบังเอิญขณะล็อกอินด้วยยูสเซอร์เนมของโป๊ปฟรานซิส

    ไอจี franciscus มีผู้ติดตามทั่วโลก 7.4 ล้านคน แต่ไอจีนี้ไม่ได้ติดตามบุคคลอื่นและดูเหมือนว่าจะไม่เคยกดไลค์รูปอื่นใดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"