ผบ.ตร.นำกำลังพลจัด บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ หลังม็อบ 3 นิ้วสาดสี


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ตรวจเยี่ยม กิจกรรม Cleaning Day สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี  พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร  พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  (รอง ผบ.ตร.) เข้าร่วมกิจกรรม  

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้นำข้าราชการตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ร่วมกัน ทำความสะอาดป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และโดยรอบพื้นที่ 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร.พร้อมทีมโฆษก ตร.กล่าวว่า กิจกรรมทำความสะอาดในวันนี้ ได้ใช้กำลังพล 827 นาย มีบางส่วนมาจากชุดควบคุมฝูงชนที่มาประจำการอยู่ที่นี่ ถือเป็นการทำความสะอาดบ้านตัวเอง ภายหลังมีคนมาจัดกิจกรรมที่หน้าบ้านจนเกิดความเสียหาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.จึงสั่งให้ช่วยกันดูแลบ้านหลังนี้ให้ฟื้นตัวกลับมาโดยเร็วที่สุดเพื่อสร้างความมั่นใจต่อองค์กรเราเองและประชาชน และเป็นกำลังใจต่อคนที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วย โดยจะซ่อมแซมทุกส่วนที่เกิดความเสียหายและปรับปรุงภูมิทัศน์ส่วนอื่นให้ดีขึ้นไปพร้อมกันทีเดียว ถือเป็นการสร้างความสามัคคีในหน่วยงาน 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวอีกว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นมาหลายส่วน โดยเฉพาะประตูรั้ว ป้าย ตร.ซึ่งวานนี้มีภาคประชาชนมาช่วยทำความสะอาดแล้ว เราก็จะมาเก็บตกต่อไป ส่วนเรื่องคดีความ ขณะนี้ สน.ปทุมวัน กำลังรวบรวมข้อมูลจากส่วนต่างๆ พร้อมพิสูจน์ด้วยระบบเทคโนโลยีเนื่องจากมีมวลชนจำนวนมากก่อนจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมทำความสะอาด เป็นตำรวจจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบางส่วนจากชุดปราบจราจลที่พักคอยภารกิจ มาช่วยกันทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งภายนอกและภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"