‘แม่แดง’โต้เมาเหล้าจนงานพัง เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าว


เพิ่มเพื่อน    

 

 

     นักร้องดีวาในตำนาน แม่แดง ฉันทนา มาเคลียร์ข่าวดราม่ากินเหล้าหนักจนจำบทละครไม่ได้ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 
     “ข่าวว่าแม่ไปดริ้งจนจำบทไม่ได้ พูดไปเหมือนกับแก้ตัว ใครเขาฟังแล้วไปเล่าต่อๆกัน เขาจะว่ายังไง เขาไม่จ้างแม่สิ งานหดหมด มีผลกระทบกับงานด้วย มากเลย แต่แม่ยังมารายการคุยแซ่บได้ จะว่าโกรธก็ไม่เชิง แต่มันเสียใจมากกว่า คนที่พูดข่าวนี้ขึ้นมา ไม่ต้องไปพูดอะไรถึงเขามาก เอาเป็นว่ามีคนพูดก็แล้วกัน แม่รู้ตัวว่าใครพูด แต่แม่ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขารู้หรือเปล่าว่าแม่รู้
     ความจริงจะบอกว่า แม่แดงไม่กินเหล้ามา 30-40 ปีแล้ว แต่ว่าแม่แดงกินไวน์ทุกวัน วันละครึ่งขวด เพราะว่าหมอให้กิน แม่แดงเป็นโรคประจำตัวอย่างนึงคือเลือดเลี้ยงสมองไม่ทันเฉียบพลัน หมอเลยให้กิน เวลาไปถ่ายละคร เรื่องจำบทไม่ได้มีอยู่ประจำ แต่ไม่ใช่กินเหล้า กินไวน์ พูดเกินไป มันไม่โกรธแต่เสียใจเท่านั้นเอง บท3 บรรทัด แม่อายุ 75 แล้ว ใครจะพูดได้  

     สิ่งที่ทำให้แม่เสียใจที่สุด คือมันกระทบเรื่องงาน เพราะว่าคนเข้าใจว่าแม่ติดเหล้า มันไม่ใช่ แม่ไม่ได้กินเหล้า สมัยก่อน 30-40 ปีอะกิน แต่เดี๋ยวนี้กินแต่ไวน์ขอยืนยันนะคะ ส่วนคนปล่อยข่าว สมมติถ้าเขาดูอยู่อยากบอกว่าอย่าฆ่าเราเลย อย่าทำเราเลย เพราะว่าไม่มีคนจ้างเราทำงานแล้ว ทั้งๆที่เราทำได้ ขอโทษที่ลืมบท อายุปูนนี้มันต้องลืมบ้าง บทมันยาวมากๆ ขอร้อง อย่าได้พูด อย่าได้เม้าท์ต่อไปอีกเลยนะเพื่อนนะ เราเสียใจมาก ถ้าคนอื่นพูดเราจะไม่เสียใจเลย”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"