'น้องฉัตร'การันตี'ธัญญ่า'สวยสมฉายา'เมียยืนหนึ่ง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          สวยสมกับฉายาเมียยืนหนึ่งจริงๆ สำหรับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ภรรยาสุดแซ่บของ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล ที่เจ้าตัวหันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ยิ่งต้องทำตัวให้ดูดีและเด็กลง ล่าสุดสาวธัญญ่าได้มีโอกาสร่วมงานกับ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์คนดัง ซึ่งอีกฝ่ายก็ชมไม่ขาดปากว่าสาวธัญญ่าผิวดีจนไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติม

          โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้กล่าวถึงการทำงานในบทบาทใหม่"วันนี้เรารู้สึกดีใจ เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มาในลุคใหม่ๆ บวกกับว่าเราได้ทำผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงจริงๆ เพราะ Margenta26 (มาเจนต้า26) เป็นอาหารเสริมสำหรับขจัดสารพันปัญหาของผู้หญิงแบบเราๆ ซึ่งตอนนี้ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ถือว่าประสบความสำเร็จมาก สนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเรา ทักไลน์แอด @tc26 มาร่วมเป็นทีม #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง กับเราได้เลยนะคะ"

          ด้านน้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสต์คนดังที่ได้มาสังสรรค์ความสวยให้สาวธัญญาในลุคเมียยืนหนึ่ง เผยว่า “สำหรับคุณธัญญ่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว เป็นคนที่ผิวดี พอผิวดีมันเลยทำให้การเมคอัพ การแต่งหน้าง่ายขึ้น ริ้วรอยต่างๆ รอยฝ้า กระด่างดำคือผิวคุณธัญญ่าไม่มีเลย ดังนั้นพอไม่มีสิ่งเหล่านี้ มันเลยสะดวกกับการรองพื้น เพียงเลือกโปรดักซ์ให้เข้ากับสีผิว พอปัญหาผิวน้อย ปัญหาการแต่งหน้าก็จะน้อยลงไปด้วย เราไม่ต้องแต่งแบบถมลงไปหมดส่วนมากผู้หญิงจะเน้นการลงเมคอัพเยอะๆ ลงปกปิดริ้วรอย แต่การแต่งหน้าให้คุณธัญญ่าครั้งนี้ เราไปเน้นจุดอื่นแทน”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"