'เน็ตฟลิกซ์'ออริจินัลซีรีส์ไทยลำดับที่สอง ดึง'เวียร์'ประกบ'ออม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          Netflix ประกาศเปิดตัวทีมนักแสดงและเริ่มต้นเดินหน้าถ่ายทำ Bangkok Breaking  ออริจินัลซีรีส์ไทยลำดับที่สองของ Netflix โดยนักแสดงที่มารับบทนำของซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมด้วยทีมนักแสดงชื่อดังมากมาย 

          เวียร์ ศุกลวัฒน์  เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้นำแสดงในซีรีส์ Bangkok Breaking อย่างแรกเพราะตัวละครของผมเป็นคนอีสานที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เหมือนกัน และอีกอย่างคือผมจะได้มีประสบการณ์ในการเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยตามท้องถนน ที่จริงผมเองก็เคยมีรหัส มีเสื้อของมูลนิธิกู้ภัยอยู่แล้ว แต่ไม่เคยได้ออกไปกับรถปฏิบัติงานจริง ครั้งนี้จะทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์กู้ภัยที่สมจริงที่สุด ผมมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องออกมาดีมากๆ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจกันเต็มที่”

          ทางด้าน ออม สุชาร์  เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Bangkok Breaking ว่า “ออมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Netflix โดยเฉพาะเป็นโปรเจกต์ของพี่คุ่น ปราบดา และ พี่โขม เพราะออมชื่นชมผลงานของพี่ทั้งสองคนอยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ออมได้รับบทเป็นนักข่าว และเป็นนักข่าวแนวสืบสวนตามล่าหาความจริงด้วย ที่ผ่านมาออมเคยแต่เป็นคนตอบคำถามนักข่าวมาตลอด ครั้งนี้คือการสลับหน้าที่กันเลย เราต้องกลายมาเป็นคนตั้งคำถาม ขุดคุ้ยความจริง ตอนนี้ออมรู้สึกทึ่งกับอาชีพนี้มาก”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"