'ไมค์' เฉลยม็อบยึดห้าแยกลาดพร้าว 'ซ้อมต้านรัฐประหาร' เพราะจะให้พี่น้องจอดรถขวางยุทโธปกรณ์


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.63 - เมื่อเวลา 19.37 น. นายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำกลุ่มราษฎร หรือไมค์ จาดนอก ปราศรัยบนเวทีม็อบห้าแยกลาดพร้าว ว่าวันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะการรัฐประหารครั้งต่อไป ครั้งที่ 14 จะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะจะมีประชาชนออกมาต่อต้าน อย่างไรก็ตาม ที่นัดชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว เนื่องจากมีถนนหลายสายจากต่างจังหวัดมุ่งมาที่นี่ และเมื่อมีการรัฐประหารพวกเขามักเคลื่อนยุทโธปกรณ์โดยใช้ถนนสายเหล่านี้ แต่ถ้าจะมารัฐประหารอีก บอกได้เลยว่าจะไม่เหมือนครั้งก่อนๆ เพราะตนจะขอให้พี่น้องประชาชนนำรถมาจอดขวาง หรือที่เรียกว่าคาร์ม็อบออกมาให้มากที่สุดที่ห้าแยกลาดพร้าว พวกเขาจะได้ไม่สามารถนำยุทโธปกรณ์ออกมาได้ พี่น้องมีตู้ มีเตียง ก็ให้โยนลงมาที่ถนน เพื่อไม่ให้พวกเขาขับยุทโธปกรณ์ได้

"นอกจากนี้ หากมีรัฐประหาร ขอให้ผูกโบว์ขาว ถ้าพวกมันเกาะออกก็ให้ผูกใหม่ รวมทั้งพวกเราไม่ทำตามคำสั่งใดๆของกบฎที่ฉีกรัฐธรรมนูญ เมื่อใดก็ตาม ถ้ามีการคณะตั้งต่างๆขึ้นมาอีก พี่น้องไม่ต้องทำตาม ถ้ามันควบคุมเราไม่ได้ภายใน 3 วัน พวกมันจะกลายเป็นกบฎทันที" นายภาณุพงศ์ กล่าว และว่า เราจะต้องไม่อุดหนุนนายทุน เช่น เซเว่น อย่าซื้อของในห้าง ให้ซื้อร้านโชห่วย

นายภาณุพงศ์ กล่าวอีกว่า หลายคนถามว่าเราไปถึงไหนแล้ว ขอตอบว่าเราสำเร็จไปแล้วเกินครึ่ง เพราะทำให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิเสรีภาพในโรงเรียน และวิพากษ์วิจารณ์สถาบันพระมหากษัตริย์อย่างสาธารณะได้ สื่อหลายช่องนำเรื่องสำนักทรัพย์สินออกมาตีแผ่ ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่เคยเห็นเลย อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำลังทำวิวัฒนาการให้ถอยหลัง โดยใช้สถาบันเป็นเครื่องมือ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"