ลุยแล้ว!การ์ดตัดลวดแผงเหล็กย้ายซากรถบัสพ้นหน้าราบ11


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63-ที่บริเวณหน้ากรมทหารราบที่ 11 เวลา 16.05 น.ทีมการ์ดได้เริ่มเข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อใช้เป็นเวทีปราศัยของแกนนำที่ยัง และได้ใช้คีมตัดลวดแผงเหล็กกั้น และเข็นซากรถบัส จำนวน 3 คัน ที่เจ้าหน้าที่นำมาจอดจวางบริเวณทางเข้า-ออก

นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ แกนนำคณะราษฎร กล่าวว่า ตนเองมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยด้านการจราจร และรักษาความปลอดภัย โดยวันนี้ได้ประสานงานกับการ์ดหลายๆ กลุ่ม โดย เฉพาะ wevo ที่เป็นแม่งานวันนี้ เบื้องต้นเราได้พยายามขอใช้พื้นที่กับทางตำรวจ แต่ตนเองไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องเจรจาเข้าพื้นที่ รวมไปถึงการอ่านแถลงการณ์ ยืนยันว่าจะไม่บุกเข้าไปภายใน และไม่ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ หากไม่มีอะไรเป็นภัยต่อเรา และจะพยายามเจรจาขอพื้นที่สัญจรควรเปิดให้ประชาชนได้เดินทาง เนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะ ที่ผ่านมาเราชุมนุมมาหลายจุดไม่เคยสร้างปัญหาอะไร 

นายปิยรัฐ ระบุด้วยว่า รู้สึกว่าวันนี้บรรยากาศค่อนข้างดี คิดว่าหากไม่มีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เราถือว่าเป็นมิตรต่อกัน แต่หลังจากนี้หากมีกำลังตำรวจ ทหารมาเพิ่มอีก  คงจะเริ่มไม่ดีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีรถบรรทุกพยายามเข้ามาในพื้นที่เราก็ได้เจรจรา ขออย่าเพิ่งเข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็จอดพักอยู่ที่วัดพระศรีฯ ส่วนกรณีมีเจ้าหน้าที่สวมชุด เหลืองเข้ามาในพื้นที่ ตรงนี้เราไม่มีปัญหา แต่หากเป็นม็อบจัดตั้งมาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"