Hitachi Elevator & Escalator สนับสนุนงานประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2020


เพิ่มเพื่อน    

 

นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการ บริษัท ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทน ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์ ผู้สนับสนุนหลักงาน พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด ครั้งที่ 15 มอบรางวัลอันทรงเกียรติ สาขา Best High-Rise High-End Condo Development (Bangkok) ให้กับ โครงการ RHYTHM เจริญกรุง - พาวิลเลี่ยน โดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) Best Luxury Condo Development (Bangkok) ให้กับ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท โดยบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ รางวัล Best Condo Development (Thailand) ให้กับ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน โดย บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก

นับเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์ ให้สนับสนุนงานการประกาศผลรางวัล พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย รวมไปถึงยกย่องนักพัฒนาโครงการ นักออกแบบ ให้เจริญเติบโตไปข้างหน้าและมุ่งสู่ความเป็นเลิศในอนาคต รวมถึงได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติในแต่ละสาขาให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในครั้งนี้มีรางวัลถึง 44 สาขาด้วยกัน

นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการ บริษัท ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกับ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการและนักออกแบบ ผู้ที่ได้รางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความก้าวหน้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นพันธมิตรในวงการธุรกิจของฮิตาชิด้วยเช่นกัน

ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์ นั้น ก็เช่นเดียวกัน เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาและก้าวหน้าไปพร้อมวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเรายังเน้นในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ซึ่งไม่ใช่เฉพาะเรื่องของผลิตภัณฑ์ แต่ยังรวมถึงกระบวนการทำงานและบริการหลังการขาย ตลอดถึงอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ยาวนาน ผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ทั้งความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน และ ความสะดวกสบาย สำหรับผู้ใช้อาคาร และเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ ลิฟต์และบันไดเลื่อนได้ก้าวสู่ยุคใหม่ ที่รวมเข้ากับเทคโนโลยี เช่น IoT และ AI ซึ่งไม่ได้เป็นแค่สิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารหรือโครงการเท่านั้น แต่จะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้อาคารหรือโครงงการของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เฉพาะแค่สำหรับผู้ใช้งานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเจ้าของโครงการอีกด้วย

นอกเหนือจากการสนับสนุนงานประกาศผลรางวัลดังกล่าวในประเทศไทยแล้ว ฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ แอนด์ เอสคาเลเตอร์ ยังได้สนับสนุนงานประกาศผลรางวัลในอีก 4 ประเทศ ด้วยกัน คือ ประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และ ประเทศพม่า

ทั้งนี้ นายประกาสิทธิ์ ยังกล่าว เพิ่มเติมว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฮิตาชิ มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ของประเทศไทย ในการขับเคลื่อนผู้คนมาอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตอันใกล้ เราจะจับมือกับคู่ค้าทางธุรกิจ เพื่อเติบโตไปพร้อมกันในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"