เปิดโลกแห่งจินตนาการของ'มาริสสา กู๊ดฮิลล์'ผู้เขียนบท'ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          พบกับผลงานชิ้นใหม่ของ แอนเจลีน่า โจลี่ ในภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดจินตนาการสุดล้ำ “Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” เมื่อโชคชะตานำพาให้ครอบครัวลิตเติลตัน อย่าง แจ็ค(เดวิด โอเยโลโว), โรส (แอนเจลีน่า โจลี่) พร้อมด้วยลูกๆทั้งสามของพวกเขา เดวิด, ปีเตอร์ และ อลิซ ที่รับบทโดย รีซ เยทส์, จอร์แดน แนช และ เคียร่า ชานซา รู้จักโลกแห่งจินตนาการ
          โรส (แอนเจลีน่า โจลี่) ส่งต่อ ทิงเกอร์เบล ให้กับ อลิซ ลูกสาวสุดที่รัก เพื่อให้เธอได้ค้นหาโลกพิศวงที่รอให้เข้าไปทำความรู้จัก นอกจากนี้ แจ็ค (เดวิด โอเยโลโว) ยังได้สร้างเรือจำลองมอบให้กับเดวิดและปีเตอร์ เพื่อให้พวกเขาสานต่อจินตนาการโลดแล่นไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีใครรู้จักและค้นพบมาก่อน โดย โรส รับปากเดวิดว่าจะทำหมวกใบเขียวเพื่อให้เขาสวมตอนออกไปผจญภัย  สามพี่น้องเดินทางไม่รู้จบไปในดินแดนแห่งจินตนาการสุดบรรเจิดสุดแล้วแต่ที่พวกเขาจะสร้างสรรค์
           โดย “มาริสสา เคท กู๊ดฮิลล์” ผู้เขียนบทภาพยนตร์ พูดถึงเสน่ห์ของเรื่องราวที่เธอต้องนำมาถ่ายทอดเป็นบทภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันได้เรียนเรื่องราวที่เกี่ยวเทพนิยายคลาสสิค ฉันอินและดำดิ่งลงไปในเทพนิยายและรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวเหล่านี้มาก และถูกดึงดูดเข้าสู่เรื่องราวดั้งเดิม เทพนิยายเหล่านี้เหมือนเป็นนิทานเตือนใจสำหรับเด็กๆ พวกเขาพยายามทำให้เด็กๆเข้าใจโลกแห่งความจริงที่พวกเขาอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่คนทั่วไปคุ้นเคยมาก เรื่องราวนี้ยังเป็นตัวแทนความรู้สึกที่ตรงกันข้ามของเด็กสองคน นั่นเพราะสำหรับอลิซเอง เธออยากจะโตเป็นผู้ใหญ่ เหมือนฉันตอนเป็นเด็ก ส่วนปีเตอร์ก็ไม่เคยอยากโตขึ้นเลย ฉันชอบแนวคิด การสร้างบริบทและโครงร่างของเรื่องราวเหล่านี้ และพาคนดูไปสำรวจว่าพวกเขาสามารถใช้เรื่องราวที่แตกต่างกันแต่เสริมกัน และเราทุกคนมีท่าทีตอบสนองต่อเหตุการณ์ในชีวิตของเรากันอย่างไร”
          เดินทางสู่การผจญภัยเหนือจินตนาการไปกับการตีความในแบบฉบับที่คุณสัมผัสจับต้องได้ของสามพี่น้องตระกูลลิตเติลตัน ได้ใน “Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"