สวีเดนจับแม่วัย70 ขังลูกในอพาร์ตเมนต์นาน28ปี


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจสวีเดนจับกุมหญิงอายุราว 70 ปี ฐานต้องสงสัยกักขังลูกชายตัวเองอยู่ในอพาร์ตเมนต์นานถึง 28 ปี ทำให้ชายคนนี้ที่ปัจจุบันอายุ 41 ปี สุขภาพทรุดโทรมและแทบจะไม่มีฟันเหลือ

    โอลา โอสเตอร์ริง โฆษกตำรวจสวีเดนเผยกับผู้สื่อข่าวเอเอฟพีเมื่อวันอังคารว่า แม่รายนี้เป็นผู้ต้องสงสัยทำให้ลูกขาดเสรีภาพและทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย ชายคนนี้โดนขังอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในเขตฮานิงเง ชานกรุงสตอกโฮล์มทางใต้ มาเป็นเวลานานมาก

    หนังสือพิมพ์เอ็กซ์เพรสเซ็นและหนังสือพิมพ์อัฟตอนบลาเด็ตของสวีเดนรายงานว่า เขาโดนกักขังอยู่ถึง 28 ปี แม่รายนี้นำลูกออกจากโรงเรียนตั้งแต่อายุ 12 ขวบ และไม่ให้เขาออกจากอพาร์ตเมนต์ตั้งแต่เวลานั้น

    ญาติคนหนึ่งของครอบครัวนี้พบชายคนนี้ที่โรงพยาบาลเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากแม่นำลูกชายมารักษาตัวที่โรงพยาบาล เขามีบาดแผลติดเชื้อที่ขาทั้งสองข้างทำให้เดินแทบไม่ได้และแทบไม่มีฟันเหลือ และพูดได้อย่างจำกัด แพทย์ที่โรงพยาบาลเป็นผู้แจ้งเรื่องนี้กับตำรวจ

    ญาติคนนี้บอกด้วยว่าอพาร์ตเมนต์ที่แม่-ลูกอาศัย อยู่ในสภาพที่ไม่ได้ทำความสะอาดมาหลายปี มีคราบน้ำปัสสาวะ มีกลิ่นเหม็นเน่า และฝุ่นเขรอะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"