'เชียงราย'ลั่นอย่าเชื่อข่าวโซเชียลล็อกดาวน์จังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.2563 -  นายภาณุฉัตร สวัสดิชัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงรายเปิดเผยว่า ตามที่มีสื่อสังคมออนไลน์แชร์ภาพ “งดเดินทางเข้าจังหวัดเชียงรายทุกอำเภอ” นั้น ไม่เป็นความจริง ขอชี้แจงว่าจังหวัดเชียงรายยังไม่ได้มีคำสั่งให้งดการเดินทางเข้า-ออกจังหวัด หรือปิดจังหวัด ล็อกดาวน์แต่อย่างใด สามารถเดินทางได้ปกติ  ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ขอความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ออกไปยังพื้นที่สาธารณะ หมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์บ่อยๆ เว้นระยะห่าง รักษาความสะอาด ไม่ใช้ของส่วนตัวร่วมกับผู้อื่น ลงทะเบียนแอปพลิเคชั่นไทยชนะทุกครั้ง  เท่านี้ก็ปลอดภัยจาก covid -19 แล้ว 

นายภาณุฉัตร กล่าวต่อว่า ขณะนี้จังหวัดเชียงรายกำลังหารือจะจัดให้มีกิจกรรมเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว เช่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ วันบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ จะทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสทั่วทั้งจังหวัด รวมทั้งอาจจะนำระยองโมเดลคือ หากนักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางจากต่างจังหวัด มาติดเชื้อโควิท19 จากหญิงสาว 3 คน ที่มีเชื้อโควิด 19 และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ ทางจังหวัดจะมอบเงินช่วยเหลือผู้มาติดเชื้อเป็นจำนวนหนึ่ง และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 จากจังหวัดเชียงราย สามารถติดตามได้ที่ Facebook : ศูนย์ติดตามสถานการณ์ COVID 19 เชียงราย https://www.facebook.com/CRIANTICOVID19 และ สนง.สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย https://www.facebook.com/SanaknganSatharnsukhCanghwadCheiyngray ขอให้ทุกๆท่านตระหนักแต่ไม่ตระหนก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"