ศบค.พบป่วยโควิดใหม่ 14 ราย มี 1 รายติดเชื้อในประเทศเป็นชาย ที่ จ.เชียงราย


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.63 - ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศวันนี้ ว่า พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 14 ราย ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ และพบในสถานกักกันที่รัฐจัดให้ ทุกรายเข้าสถานกักกันที่รัฐจัดให้ (State Quarantine) ประกอบด้วย ยูเครน 1 ราย เนปาล 1 ราย เนเธอร์แลนด์ 1 ราย สาธารณรัฐเช็ก 1 ราย นอร์เวย์ 1 ราย เยอรมนี 2 ราย สหรัฐอเมริกา 3 ราย และเมียนมา 3 ราย อีก 1 ราย เป็นผู้ติดเชื้อในประเทศจังหวัดเชียงราย ซึ่งวันนี้มีผู้ป่วยรักษาหายเพิ่ม 7 ราย

สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ในประเทศรายล่าสุด 1 ราย ที่จ.เชียงราย เป็นเพศชายมีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยหญิง จ.พะเยา ที่กลับจาก จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ก่อนหน้านี้ ขณะนี้ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ส่งผลจำนวนผู้ป่วยยืนยันสะสมล่าสุดอยู่ที่ 4,053 ราย เป็นผู้ป่วยที่ติดเชื้อภายในประเทศ 2,454 ราย ผู้เดินทางจากต่างประเทศ 1,598 ราย และผู้ป่วยที่ตรวจพบในสถานกักกันที่รัฐจัดให้ 1,081 ราย ส่วนผู้ป่วยรักษาหายแล้วเพิ่มอีก 7 ราย รวมเป็น 3,839 ราย ยังมีผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 154 ราย ขณะที่ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม โดยยอดผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 60 ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"