รมต.อนุชา ลงพื้นที่สงขลา เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัย ยืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งประชาชน พร้อมช่วยเหลือเต็มที่


เพิ่มเพื่อน    

 

วันนี้ (5 ธันวาคม 2563) เวลา 08.30 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลระโนด อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ รับฟังปัญหา ติดตามการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ พร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ผูประสบภัย และลงเรือเยี่ยมให้กำลังใจมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง

 

 

จากนั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้กล่าวพบปะกับผู้ประสบอุทกภัยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด มีความกังวลเป็นห่วงผู้ประสบภัย และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยได้สั่งการให้ทุกภาคส่วนลงพื้นที่เร่งให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้นอกจากนำความห่วงใยของนายกรัฐมนตรีมามอบให้กับประชาชนแล้ว เพื่อต้องการมาดูให้เห็นถึงความเดือดร้อน รวมถึงรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากพี่น้องประชาชน ไปรายงานให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีให้รับทราบ เพื่อหาแนวทางแก้ไขทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

 

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวต่อไปว่า ในนามตัวแทนของรัฐบาลขอขอบคุณเจ้าหน้าทุกภาคส่วนร่วมถึงกำลังทหาร และ สส.ในพื้นที่ที่ร่วมกันให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ แสดงให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคีเวลาที่เกิดอุทกภัย ทุกคนต่างแสดงความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ ในส่วนของประชาชนหากต้องการความช่วยเหลือในด้านใดขอให้แจ้งผ่านไปยังผู้นำท้องถิ่น หรือส่วนราชการในพื้นที่ โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ของรัฐนำความเดือดร้อนของประชาชนไปแก้ไขปัญหา อะไรที่อยู่ความรับผิดชอบที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ให้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา หากปัญหาไหนไม่สามารถแก้ไขได้ให้รวบรวมส่งไปยังส่วนกลางต่อไป ยืนยันรัฐบาลจะไม่ทอดทิ้งประชาชน จะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"