'เก้า เกริกพล'พูดแล้ว! ทำไมต้องลบทิ้งเอ็มวี'เลิกคุยทั้งอำเภอฯ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เปิดใจสัมภาษณ์ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ผ่านรายการถามสุดซอยWeekend ถึงกรณีที่มีปัญหากับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้ถามถึงเหตุผลว่าทำไมหนุ่มเก้าถึงยืนยันว่าให้ลบเอ็มวีเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ทั้งที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 350 ล้านวิว ออกจากยูทูป  

          "รายได้จากยูทูปเขาบอกว่าได้ 4 ล้าน เมื่อก่อนก็ต้องตามที่ตกลง 70-30 แต่ตอนนี้ไม่แล้ว  ตอนนี้ถ้าเขาให้ 1 ล้านไม่รับครับ เรื่องจะไปถึงจุดไหน ผมแล้วแต่ศาลให้ความยุติธรรมเลยครับ ผมอยากให้จบที่ศาล ต่อให้ศาลตัดสินว่าผมจะไม่ได้อะไรเลย ผมก็ยอมรับการตัดสินของศาล ไม่ว่าเขาจะเพิ่มเงินให้เท่าไหร่ ผมก็ไม่เอาแล้วครับ แล้วแต่ศาลให้ความยุติธรรมกับผม เท่าไหร่ผมรับได้หมด  

          แต่เจตนาผมคือลบคลิป ความตั้งใจที่อยากลบคลิป มันอาจไม่ใช่เพลงผม แต่ว่าในเอ็มวีเป็นเสียงผม และหน้าผมอยู่ในนั้น มันเป็นเพลงที่แทงใจเรา ว่าเราโดนเอาเปรียบ  เงินไม่สำคัญ ผมดิ้นรนชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาส่วนตรงนี้อยู่แล้ว ตอนนี้รอศาลนัดอีกทีวันที่ 25 มกราคม ครับ

          อีกฝ่ายพยายามขอไกล่เกลี่ยไหม  วันที่ไปขึ้นศาล ทนายฝั่งผมได้บอกว่าวันนี้มาไกล่เกลี่ยไหม ฝั่งเขาบอกไม่ไกล่เกลี่ย ตอบหน้าเข้มๆ เลย ทีนี้พอไปออกข่าวอีกรอบ เขาบอกพร้อมไกล่เกลี่ยผมได้เสมอ คนละอย่างเลย ไปศาลกับออกข่าวคนละอย่างกันเลย ที่มีข่าวว่าเขาจะฟ้องกลับผมเหมือนกัน ตรงนี้ไม่กังวลครับ แล้วแต่เลย ถามว่าสู้ได้ไหมแล้วแต่ศาลตัดสิน จะแพ้-ชนะ ผมยอมรับได้หมดโกรธทางฝั่งโน้นไหม ตอนแรกโกรธมากที่เอาพ่อแม่ไปด่า แต่หลังจากนั้นก็เฉยๆ ไม่โกรธไม่อะไร ต่อไปถ้าต้องร่วมงานกัน แล้วแต่โอกาส แล้วแต่อนาคตครับ"


 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"