เครือฟอร์จูนกรุ๊ป เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง


เพิ่มเพื่อน    

เครือฟอร์จูนกรุ๊ปจัดงานเปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีเปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

นายคุณสุนทร อรุณานนท์ชัยกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ซึ่งได้เปิดกิจการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัด ระยอง เป็นโรงแรม ระดับ 4 ดาว เลียบหาดแสงจันทร์เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่ทันสมัยบรรยากาศริมทะเล ติดแม่น้ำ ที่สวยงาม มีการออกแบบโครงสร้างให้ทันสมัยรายล้อมด้วยทะเลอ่าวไทยที่อุดมสมบูรณ์และป่าชายเลนที่เขียวชอุ่ม ประกอบด้วยอาคารที่มีห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น ห้องพักจำนวน 107 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก ห้องดีลักซ์ 48 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์ ซี วิว 16 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์ ริเวอร์วิว 28 ห้อง/28.7 ตร.ม. พรีเมียร์ 1 ห้อง/44 ตร.ม. พรีเมียร์ ซี วิว 12 ห้อง/29.1 ตร.ม.เอ็กเซ็คคูทิฟ สวีท ซี วิว 2 ห้อง/58.8 ตร.ม. มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารไทยร่วมสมัย อาหารท้องถิ่นที่รองรับได้ถึง 92 ที่นั่ง มีห้องฟิตเนส และห้องประชุม อาทิ ห้องประชุมแสงจันทร์ธารา รองรับได้ถึง 200 ท่านขึ้นไป บริษัทเน้นการกระจายลงทุนในระดับภูมิภาคไปยังหัวเมืองหลักเมืองรอง เน้นกระจายงาน สร้างรายได้สู่จังหวัดต่างๆ เชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่นสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจ ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมภายในภายใต้แบรนด์ฟอร์จูนมีทั้งซื้อกิจการมาและมีการปรับปรุงใหม่ และปีนี้เปิดพร้อมให้บริการครบแล้ว 12 โรงแรม ใน 9 จังหวัด แบ่งการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ 1. City Hotel ระดับ 4-5 ดาว ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ, โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช, โรงแรมฟอร์จูน ราชพฤกษ์ นครราชสีมา 2. Resort Hotel ระดับ 3-4 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน เชียงของ, โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิวนครพนม, โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม, โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง, โรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ 3 Lifestyle and convenience Hotel ระดับ 2-3 ดาวได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่, โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย และ โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์, โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก

แนวคิดการขยายธุรกิจโรงแรม เน้นจังหวัดเมืองท่องเที่ยว ด่านการค้าชายแดน แหล่งอุตสาหกรรมและมองภาพรวมที่เกิดจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น บริษัทจึงหันมาโฟกัสลงทุนในโรงแรมที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้นทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว เพื่อหาประสบการณ์ แต่ยังชอบเรื่องความง่าย สะดวกสบาย และความสะอาดเป็นสำคัญ ทั้งนี้ โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง ได้การยอมรับด้วยมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกาศนียบัตรจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย อีกทั้ง โรงแรม ยังตอบสนองของนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีความสะดวก ตั้งแต่การจัดการด้านการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"