'ธัญญ่า'ลุยคำชะโนด ร่วมบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่า หลังธุรกิจรุ่งเกินคาด


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากเปิดตัวธุรกิจใหม่อาหารเสริม Margenta26 (มาเจนต้า26) ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ยอดขายถล่มทลาย ผู้บริหารคนสวยเจ้าของฉายาเมียยืนหนึ่ง อย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล พร้อมด้วย บอสหน่อย ปนันท์ชิตา นำทัพตัวแทนกว่า 300 ชีวิตเข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ณ ลานบวงสรวงคำชะโนด

          โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยถึงผลิตภัณฑ์มาเจนต้า26 ที่ตอนนี้ยอดขายถล่มทลาย พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม “วันนี้ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงที่คำชะโนด เป็นพิธีใหญ่มากๆ เราไม่เคยมาและพอมาเราก็ได้รับรู้ถึงพลังดีๆ ที่ส่งมาให้เรา และเป็นการมาครั้งแรก เรารู้สึกว่าเป็นบุญมากเลย ต้องขอบคุณคุณหน่อยมากๆ ซึ่งพอมาถึงที่นี่เราก็ตกใจเพราะตัวแทนมากันเยอะมากๆ กว่า 300 ชีวิต ที่มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการบวงสรวง และอีกทุกคนเดินมาบอกเราว่าอยากได้สินค้าเพิ่ม เพราะที่สั่งไปเขาก็ขายกันไปหมดแล้ว สั่งกันกระจายแบบถล่มทลายมากๆ

          ซึ่งก่อนหน้านี้เราเองก็ไม่ทราบเลยว่าการทำธุรกิจแบบนี้มันจะเป็นยังไง จนได้มาเจอกับคุณหน่อย ช่วยแนะนำจนประสบความสำเร็จได้เร็วขนาดนี้ ก็เลยทำให้รู้ว่าเหล่าบรรดาตัวแทนทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวต่อไป และยืนยันว่าของเราขาดตลาดจริงๆ ไม่ใช่ตัวแทนเอาของไปแล้วเอาไปดอง แต่คือขายได้จริง จนตอนนี้ผลิตไม่ทัน เพราะเรามีคอนเซ็ปท์ถ้าของไม่หมดก็จะไม่ผลิต อีกอย่างมันเป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างเสริมรายได้  และเร็วๆ นี้เราจะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพผู้ชาย พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ที่เรียกได้ว่าฮือฮาแน่นอน พี่เป๊กเป็นคนเลือกพรีเซ็นเตอร์คนนี้เองกับมือด้วยค่ะ” 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"