ยิ่งแถกยิ่งแฉ! 'พุทธะอิสระ'เหลืออดแก๊งล้มเจ้าอุ้ม'น้องทอน'คดีสินบน20ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค. 63 - พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต๋ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีนายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริษัทเรียลแอสเสท ดิวิลอปเม้นท์ จำกัด น้องชายของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พัวพันกรณีให้สินบนเจ้าหน้าที่สำนักทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จำนวน 20 ล้านบาทว่า 

"ยิ่งแถก ยิ่งแถ เช่นนี้ต้องยิ่งแฉ เมื่อสาวกพวกล้มเจ้า พยายามแถกแถ เอาสีข้างเข้าสีโดยไม่มีข้อมูลแท้จริง มันก็ยิ่งเปิดแผล น้องชายทอน ให้กว้างขึ้น เช่นนั้น คงต้องจัดเต็มให้ จะได้เลิกแถกแถเสียที

เรามาดูกันว่า ใครกันแน่ที่โกหก ไอ้ที่เพ้อละเมอว่า ศาลยกฟ้องนั้นน่ะ ยกฟ้องใคร ศาลไหนยกฟ้อง? พุทธะอิสระ พยายามอ่านคำพิพากษาทุกตัวอักษร ไม่มีคำไหนที่ศาลยกฟ้องเลย

มีแต่ศาลท่านแจงว่า น้องชายของทอน พยายามที่จะติดสินบน โดยเสนอค่าตอบแทนให้แก่เจ้าหน้าที่ถึง 20 ล้านบาท โดยแบ่งจ่ายเป็นงวดแรก จ่ายให้เจ้าหน้าที่ 5 ล้านบาท งวดที่สองอีก 5 ล้านบาท และงวดที่สาม 10 ล้านบาท

โดยแลกกับข้อมูล และเอกสาร ที่จำเลยทั้งสอง นำมาเสนอเรื่องที่ดิน ที่อยู่บริเวณองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ชิดลม) ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่ากับผู้เช่าเดิม และจะเปิดให้ผู้สนใจมาลงทุนพัฒนาที่ดินดังกล่าว 

เมื่อน้องชาย ทอน หลงเชื่อว่า สำนักงานทรัพย์สิน มีที่ดินแปลงดังกล่าวให้เช่าจริง จึงให้จำเลยทั้ง 2 ดำเนินการติดต่อประสานงาน และอำนวยความสะดวก เพื่อให้บริษัทของตน และพี่น้อง ได้สิทธิการเช่าที่ดินแปลงดังกล่าว โดยมีการจ่ายเงินค่าตอบแทนให้ดังกล่าว

ประเด็นที่ต้องพิจารณา ใครเป็นผู้เสียหาย และเป็นผู้แจ้งความ ข้อเท็จจริง คือ สํานักงานอัยการพิเศษ ฝ่ายคดีปราบปรามทุจริต 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ไม่ใช่น้องชายนายทอน นะ

แล้วไอ้ที่อ้างว่า “เป็นผู้เสียหายนะ” ทำไมไม่ฟ้องเองเล่า หรือ กลัวติดคุก

อ้อ! ขอบอกพวกสมุนลัทธิล้มเจ้า แถกแถในประเด็นติดสินบนเจ้าหน้าที่เขาอีกนะ จะได้ลากไส้ ความเน่าในของคนในตระกูลนี้ มาให้เห็นกันอีกเยอะๆ".

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"