'อนุชา' ชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์และให้ระวังป้องกันตัวจากโควิด19


เพิ่มเพื่อน    


20 ธ.ค.63 เมื่อเวลา 10.20 น.  นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เดินทางไปที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 3  สนามกีฬาต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลโพธิ์พิทักษ์ อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท  เพื่อใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.ชัยนาท และ ส.อบจ.ชัยนาท   

  โดยเมื่อไปถึงหน่วยเลือกตั้ง นายอนุชา ได้เข้าตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด19  จากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ ตามบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งประจำหน่วย โดยอยู่ลำดับที่ 315 จากรายชื่อผู้มีสิทธิ์ทั้งหมด 755 คน   จากนั้นได้เดินเข้าคูหา ลงชื่อมาใช้สิทธิ์ และรับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ คือ บัตรสีเขียวอมเทา เลือกนายก อบจ. และ บัตรสีแดงเข้ม เลือก สมาชิก อบจ.  ก่อนจะเดินเข้าคูหากากบาท แล้วนำบัตรเลือกตั้ง  ไปหย่อนลงในหีบบัตร

นายอนุชา กล่าวภายหลังลงคะแนนเสียงว่า ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งท้องถิ่น เพื่อเลือกตัวแทนในการบริหารงานท้องถิ่น ซึ่งถือว่าเป็นการเลือกตั้งระดับจังหวัด มีความสำคัญกับประชาชนที่จะเลือกตัวแทนเข้าไปทำงานในฐานะตัวแทนและพัฒนาบ้านเมืองในส่วนของการปกครองท้องถิ่น อยากให้ประชาชนให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง และมาช่วยออกเสียงเลือกตั้งคนที่มั่นใจว่าจะทำงานเป็นตัวแทนในการบริหารงานท้องถิ่น  ส่วนสถานการณ์โควิด19 ในช่วงนี้ ที่จะต้องระมัดระวังอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากให้ประชาชนมีความตั้งใจที่จะป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคที่มีความอันตราย หากทุกคนช่วยกันป้องกันคนละไม้คนละมือ ก็จะสามารถป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคได้ จึงขอให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ หมั่นดูแลทำความสะอาดร่างกาย และเว้นระยะห่าง ก็จะช่วยป้องกันไม่ให้โรคโควิด19 กลับระบาดได้อีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"