กทท. ขอเชิญผู้ประกอบการที่พักนักเดินทางในพื้นที่ภาคกลาง ร่วมอบรมส่งเสริมและพัฒนาที่พักนักเดินทาง (Home Lodge) รองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ ( New Normal)


เพิ่มเพื่อน    

 

กรมการท่องเที่ยว  ขอเชิญผู้ประกอบการที่พักนักเดินทางในพื้นที่ภาคกลาง ครอบคลุมพื้นที่ กาญจนบุรี  ราชบุรี  นครปฐม สุพรรณบุรี  สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ร่วมอบรมส่งเสริมและพัฒนาที่พักนักเดินทาง (Home Lodge) รองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ ( New Normal) การเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน  ในวันที่ 10 พฤศจิกายน  2563 เวลา 08.00 -16.30 น.  ณ ห้องประชุมแกรนด์บอลรูม ไมด้า รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

 

ภายในงานพบกับการเสวนาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ได้แก่ การเสวนาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ได้แก่ ผู้แทนจากองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ผู้ประกอบการ Online Platform ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Local a like และ Blogger ด้านการท่องเที่ยว การให้สินเชื่อรายบุคคลจากธนาคาร  รวมถึงการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ การท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) การเป็นเจ้าบ้านที่ดี และมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) จากผู้แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และการป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19) และการเสริมสร้างสุขอนามัยของเจ้าบ้านและนักท่องเที่ยว จากผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการและชุมชนที่เข้าร่วมงาน 

อบรมฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย   สอบถามรายละเอียดได้ที่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"