'เจ้าสัวบุญชัย'ออกโรงป้อง'ตั๊ก บงกช'หลังเจอทัวร์ลงปมดีแทคล่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอทัวร์ลงอย่าหนัก สำหรับ ตั๊ก-บงกช  เบญจรงคกุล ภรรยาเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค (Dtac) หลังเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ดีแทคเครือข่ายล่ม ช่วงลงทะเบียนคนละครึ่ง โดยบอกว่าสามีฝากมาถ้าไม่สบายใจ สามารถเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นได้เลย

            หลังภรรยาเจอกระแสวิจารณ์อย่าหนัก ทำเอาสามีทนไม่ไหว เลยได้อัดคลิปออกมาขอร้องให้เลิกด่าภรรยาซะที ถ้าอยากด่าให้มาด่าตนเอง ซึ่งทางตั๊ก บงกช ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรมว่า

          “สวัสดีครับ ผมบุญชัย เบญจรงคกุล ครับ พอดีหลอดลมผมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสนี้ มาพูดเพื่อให้ท่านที่ลงอินสตาแกรมนะครับ หรือลงโพสต์ต่างๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์นะครับ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่นะครับ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับตึกเบญจจินดา  ผมด่าผม

          แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อนนะครับ ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงที่คุณสูญเสียเรื่องอื่นอะไร อันนั้นเราไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคนนะครับ แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมซะทีเถอะครับ ด่าผม มาเลยนะครับ หรือเรียกผมเปิดเวทีแล้วมาด่าพร้อมกัน อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ

          คนเราอย่าคิดว่ามีโซเซียลมีเดียแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ผมไล่ฟ้องคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้เป็นลูกค้าของเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษต่อไปในวันนั้นอีกครั้งหนึ่ง แทนผู้บริหารนะครับ ผมว่าคนไทยเราอยู่กันมาได้เป็นพันพันปี เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเซียลมีเดียจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้

          และภรรยาผมไปบอกแค่เรื่องว่า ถ้าไม่มีความพอใจ คุณสามารถไปทำเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเตอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันล่ม เราพยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยครับ หยุดด่าภรรยาผมเถอะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องกับผม ผมพร้อมเสมอ ครับสวัสดีครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bong_kod_tak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"