แก๊งล้มเจ้าลี้ภัยให้กำลังใจ'ก้าวหน้า'ไม่จำเป็นต้องขอโทษประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63-   นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ลี้ภัยในสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ถึงความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งอบจ.ของคณะก้าวหน้า ว่า ไม่ใช่..ยังทำงานไม่ดีพอ         ไม่ใช่..ยังทำงานหนักไม่มากพอ     และอาจไม่จำเป็นต้อง ขอโทษ 

เพราะ..การทำงานทางความคิดเพื่อให้อุดมการณ์ความเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง เป็นคุณค่าหลักในสังคมไทย..คณะก้าวหน้า. ก้าวไกล หรือแม้แต่อนาคตใหม่ ได้เสียสละ อดทน มุ่งมั่น ยืนหยัด อย่างหนักแน่นมั่นคงเสมอ. ที่สำคัญที่สุด ต้องอาศัยเวลา ที่ยาวนาน

สามสี่ปี่ที่ผ่านกลุ่มการเมืองกลุ่มนี้ และนักการเมืองหลายคนในสังกัดพรรคการเมือง ล้วนได้พิสูจน์และสร้างการยอมรับในการต่อสู้อย่างเสียสละและทุ่มเทเสมอมา นี่คือ ..ชัยชนะ ที่ประชาชนไทยผู้รักประชาธิปไตยได้มอบให้พวกท่านแล้ว 

ชาวประชาชนไทยผู้รักความเป็นธรรม ความถูกต้องตามวิถีทางประชาธิปไตยต่างหากที่ควรจะเป็นฝ่ายพูดว่า. ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ 

และเราจะแผ้วถาง หนทางสู่ประชาธิปไตยไปด้วยกัน แม้จะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เพราะทุกวันของการต่อสู้คือชัยชนะที่มีความหมายและมีคุณค่าต่อตัวเอง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"