เที่ยวโอทอปซิตี้ วิถีใหม่ คุมเข้มโควิด-19 คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้พี่น้องประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

 

โอทอปซิตี้  เริ่มคึกคัก ประชาชนให้ความสนใจหาซื้อของขวัญ รับช่วงเทศกาลปีใหม่   อธิบดี พช คุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เต็มรูปแบบ  ชวนเที่ยววิถีใหม่  โดยมีมาตรการป้องกันเต็มรูปแบบ  โดยคัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย  สร้างความมั่นใจให้พี่น้องประชาชน 


นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน   ได้เปิดเผยถึงการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยใช้มาตรการคัดกรอง มาตรการป้องกัน และมาตรการรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ โดยจัดให้มีจุดบริการ เจลแอลกอฮอลล์  ถุงมือยาง แจกให้พี่น้องประชาชนผู้เข้าร่วมงานฟรี  สร้างความมั่นใจให้พี่น้องประชาชน ที่มาเข้าชมงาน“OTOP City 2020” ของขวัญปีใหม่ล้ำค่าถูกใจ  มั่นใจมีความปลอดภัยสูงสุด 
   

   

 สำหรับการจัดงาน “OTOP City 2020” ตั้งแต่วันที่ 19-27 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทยมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ จึงมีการใช้มาตรการสาธารณสุขและหลักเกณฑ์ ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น 

 

 

โดยภายในงานเราได้จัดให้เจ้าหน้าที่สวมใส่เฟสชิวด์และหน้ากากอนามัยทุกคน เพื่อทำการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้างาน ติดตั้งคิวอาร์โค้ดสแกนแอปพลิเคชั่นไทยชนะ แจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แจกถุงมือ และติดตั้งพรมดักฝุ่นฆ่าเชื้อโรคทางเข้างานทุกจุด รวมถึงมีมาตรการเว้นระยะห่างรักษาความหนาแน่นของพื้นที่ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ทำความสะอาดพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ และมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแลและถือป้ายเตือนให้ผู้เข้าร่วมงานทำตามมาตรการของสาธาณสุข เช่นสวมหน้ากากอนามัยตลอดงาน เว้นระยะห่าง ล้างมือรักษาความสะอาด เป็นต้น 

 

นอกจากนี้เรามีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค และใช้หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวี ของศูนย์เทคโนโลยีเพื่อความมั่นคงของประเทศและการประยุกต์เชิงพาณิชย์ (NSD) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ทั่วทั้งบริเวณงานทุกวัน 

 

อย่างไรก็ตามขอให้มั่นใจในมาตรการดังกล่าวและเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียงมาเที่ยวงาน OTOP City 2020 แบบ New normal เลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้า ซื้อของขวัญปีใหม่ มอบให้คนที่เรารักในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง OTOP ได้มีโอกาสสร้างรายได้ไปเลี้ยงดูครอบครัว สร้างเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็งมั่นคงไปด้วยกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"