'แน็ป เรโทสเปกต์'เผยความในใจ'งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวกับแฟนๆ บนเวทีเทศกาลดนตรีบิ๊กเมาท์เทน ครั้งที่ 11 ว่าตนเองได้ลาออกจากวงเรโทสเปกต์แล้ว ซึ่งจะขอเล่นเวทีนี้เป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักร้องนำของวง ล่าสุด แน็ป-ชนัทธา สายศิลา หรือ แน็ป เรโทสเปกต์ ได้ออกมาแจ้งข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งผ่านเพจ genie records ที่เป็นต้นสังกัดของวงเรโทสเปกต์

          “ถึงแฟนเพลงที่รักทุกท่าน ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คน​, ผู้ใหญ่ที่เคารพรักทุกๆ ท่าน​, เพื่อนๆ ศิลปิน, และทีมงานทุกๆ คน​ ที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในทุกเป้าหมายของวง​ดนตรีวงนี้ให้สำเร็จดั่งใจฝัน​ ในเมื่อทุก​เป้าหมายได้สำเร็จตามความตั้งใจ ความรู้สึก​ "จุดอิ่มตัว" จึงเกิดขึ้นในใจ​มาเป็นเวลาหลายปี​และแน่นอนว่าผมอยาก​หยุด ความสวยงามเหล่านี้ไว้​ ก่อนที่ร่างกายของผมจะทำหน้าที่ได้อย่างไม่สมบูรณ์แบบ

          การตัดสินใจ​ครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่​และเรื่องยากที่สุดในชีวิต แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า​ ไม่มีงานเลี้ยงไหนที่ไม่มีวันเลิกรา​ แต่ด้วยความรักที่มีในวงดนตรีวงนี้ จึงอยากขอฝากทุกคนให้ช่วยกันสนับสนุนวงดนตรีวงนี้และพี่ๆ ทั้งสามคนต่อไป​ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ​ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้และเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ​ ขอบคุณ​จริงๆ ครับ ไว้พบกันใหม่​  NAPPA.”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nap_retrospa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"