'ผบ.ตร.'เต้น!ขีดเส้น 3 วันสอบ'ระยอง-ชลบุรี'มีบ่อนหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63-พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) กล่าวถึงการแพร่ระบาดเชื้อโควิดในพื้นที่ จ.ระยองและจ.ชลบุรี มาจากบ่อนการพนันว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งการให้จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริงตำรวจที่ปล่อยปละละเลย จนเป็นผลสืบเนื่องให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังกล่าว ทั้งๆที่ ผบ.ตร.ได้ประชุมสั่งการกำชับและคาดโทษไม่ให้ปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนการพนัน ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง 
       
พล.ต.อ.วิสนุ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ จเรตำรวจ (หัวหน้าจเรตำรวจ) จัดทีมลงพื้นที่จังหวัดระยอง และชลบุรี ตรวจสอบและรายงานผลใน 3 วัน เพื่อรายงานต่อ ผบ.ตร. หากพบว่ามีข้อบกพร่อง ผู้มีหน้าที่กำกับดูแลที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบ ในขณะเดียวกันได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 เร่งดำเนินการพิจารณาตรวจสอบทุกสถานีในสังกัดของตน หากพบพื้นที่ใดยังปล่อยปละละเลย ให้ทำการจับกุมและลงโทษหัวหน้าหน่วยและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่โดยเร็ว พร้อมกำชับให้เพิ่มความเข้มในการป้องกันปราบปรามแหล่งอบายมุขและบ่อนการพนันทุกประเภททุกแห่งในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 อย่างเข้มข้น อย่าให้เกิดกรณีเช่นนี้อีก 
        
นอกจากนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้สั่งกำชับเรื่องมาตรการป้องกันปราบปรามบ่อนการพนัน และแหล่งอบายมุขมาตลอด โดยถือเป็นนโยบายสำคัญที่ทางรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีให้ความสนใจ เพราะนอกจากเป็นแหล่งอบายมุขผิดกฏหมายแล้ว ยังเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีการปราบปรามอย่างต่อเนื่อง เช่นกรณีชุดเฉพาะกิจ ผบช.ภ.1 ได้นำกำลังเข้าจับกุมแหล่งตู้ม้า ในเขตคลองหลวง ปทุมธานี  เป็นต้น  โดยคาดโทษไปยังทุกกองบัญชาการ ว่าหากมีพื้นที่ไหนยังปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนพนัน จะดำเนินการทางวินัยและปกครองกับหัวหน้าหน่วยและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบอย่างเด็ดขาด จะอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ โดยถือว่าไม่ใส่ใจต่อการปฏิบัติตามมาตรการของ ผบ.ตร และรัฐบาล ในการปราบปรามอบายมุขและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"